Cánh đồng hoa hướng dương hút khách trong những ngày nghỉ lễ

PV |

Chính thức mở cửa hơn 10 ngày nay, cánh đồng hoa hướng dương "Châu Giang Tài Đức" ở Tân Hoà, xã Tân Liên (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã thu hú‌t đông đảo du khách gần xa đến tham quan.

 

Chủ nhân của cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp này là vợ chồng anh Nguyễn Thiện Đức (SN 1985) và chị Hà Thị Tài (SN 1985).

Vườn hoa được thu hút bởi các cặp đôi đến chụp ảnh cưới. Ảnh: Internet
Vườn hoa được thu hút bởi các cặp đôi đến chụp ảnh cưới. Ảnh: Internet
Vườn hoa được thu hút bởi các cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

 Anh Đức cho biết: Giống hướng dương của anh chị gieo trồng là giống hướng dương chất lượng cao của Nhật Bản. Có thời gian sin‌h trưởng và phát triển (từ khi gieo cho đến khi ra hoa) là 2 tháng lại khá phù hợp với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng của địa phương. Loại hướng dương này cho hoa to, đều và đẹp.

Những đóa hoa hương dương đua nhau nở rộ. Ảnh: Internet
Những đóa hoa hương dương đua nhau nở rộ. 

Tuy mới được mở cửa khoảng 12 ngày, nhưng cánh đồng hoa hướng dương của vợ chồng anh Đức chị Tài thu hú‌t hơn 1500 lượt khách tham quan và check-in. Đặc biệt 2 hôm nay (30/4 và 1/5) mỗi ngày, có hàng trăm du khách gần xa đến địa điểm tuyệt đẹp này, với giá vé rất hợp lý là 20 ngàn đồng/người lớn và 10 ngàn đồng/ trẻ em.

Anh Đức, chủ nhân của cánh đồng hoa hướng dương “Châu Giang Tài Đức” ở thôn Tân Hoà (xã Tân Liên, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị).
Anh Đức, chủ nhân của cánh đồng hoa hướng dương “Châu Giang Tài Đức” ở thôn Tân Hoà (xã Tân Liên, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị).

Khách tham quan đến vườn chụp ảnh. Ảnh: Internet
Khách tham quan đến vườn chụp ảnh. Ảnh: Internet
Khách tham quan đến vườn chụp ảnh.
Các em nhỏ cùng gia đình đến tham quan và trải nghiệm. Ảnh: InternetCác em nhỏ cùng gia đình đến tham quan và trải nghiệm. Ảnh: Internet
Các em nhỏ cùng gia đình đến tham quan và trải nghiệm. Ảnh: Internet
Các em nhỏ cùng gia đình đến tham quan và trải nghiệm. Ảnh: Internet
Các em nhỏ cùng gia đình đến tham quan và trải nghiệm.

TAGS

Mưu sinh với nghề hấp cá

TT - HTS |

Vào mùa, hàng trăm lao động nghèo đã âm thầm mưu sinh trong không gian chật hẹp của những lò hấp cá hừng hực lửa ở thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị). Để có thêm nguồn thu nhập cải thiện cuộc sống gia đình, giọt mồ hôi quyện lẫn mùi tanh nồng của cá đã chảy xuống gương mặt hằn in vất vả, nhọc nhằn của những người làm nghề hấp cá…

Về miền sóng gió Trung Giang

Nam Việt |

Nếu tính từ Bắc vào Nam thì Trung Giang là xã đầu tiên trong các xã bãi ngang của huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Chúng tôi đến đây vào những ngày đầu tiên của tháng 3 năm 2020, thật may mắn là một ngày thời tiết khá đẹp, nắng vàng trãi trên xóm thôn và những bãi cát vàng tinh khôi. Có lẽ đứng trước biển thì tâm hồn con người ta ai cũng trẻ lại, sóng gió của trùng khơi như đang thủ thỉ kể cho chúng tôi những câu chuyện về đất và người nơi đây

Tổ chức trọng thể lễ Thượng cờ “Thống nhất non sông”

Trần Tuyền |

Sáng nay 30/4/2020, tại Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức lễ Thượng cờ “Thống nhất non sông” kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2020), 48 năm Ngày Giải phóng tỉnh Quảng Trị 1/5 (1972-2020).

Người đam mê máy bay mô hình

Tuệ Linh |

Nghe nhiều người kể cho nhau câu chuyện hấp dẫn về máy bay mô hình của anh Dư Quang Huy bay lượn như máy bay thật, tôi quyết định một lần mục sở thị vì mình cũng rất thích được xem máy bay trình diễn. Chứng kiến chiếc Su 27 4s của anh Huy uốn lượn trên bầu trời một cách ngoạn mục, phần nào tôi cảm nhận được nỗi đam mê của không ít người dành cho bộ môn thể thao này.