Giới thiệu, quảng bá du lịch biển, đảo Cồn Cỏ và du lịch văn hóa, lịch sử tỉnh Quảng Trị

Thanh Hải |

Trong khuôn khổ Chương trình khai trương mùa du lịch biển, đảo năm 2021, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình đoàn Famtrip đảo Cồn Cỏ và các điểm du lịch văn hóa, lịch sử tỉnh Quảng Trị, diễn ra từ ngày 1 đến 2/5/2021.

Tham gia chương trình đoàn Famtrip có 65 thành viên đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí trung ương và địa phương, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành trong và ngoài tỉnh. Các thành viên đoàn Famtrip đã tham quan, tìm hiểu, khám phá và trải nghiệm thực tế, chụp ảnh, ghi hình tại các địa điểm: Giếng Bà, Giếng Trạng, Gio An; tham quan Cụm di tích đôi bờ cầu Hiền Lương- sông Bến Hải; Địa đạo Vịnh Mốc và sau đó lên tàu ra đảo Cồn Cỏ trải nghiệm các hoạt động giao lưu văn nghệ, ẩm thực, tham quan hải đăng đảo Cồn Cỏ, viếng Nghĩa trang liệt sĩ đảo Cồn Cỏ.

Đoàn Famtrip tham quan địa điểm Giếng Bà, Gio An- Ảnh NTH
Đoàn Famtrip tham quan địa điểm Giếng Bà, Gio An- Ảnh NTH

 Thông qua chương trình nhằm quảng bá, giới thiệu các điểm du lịch biển, đảo Cồn Cỏ và du lịch văn hóa, lịch sử tỉnh Quảng Trị đến với các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, phóng viên báo chí, đơn vị truyền thông, góp phần kích cầu du lịch nội địa; tạo điều kiện để các hãng lữ hành khảo sát, lựa chọn, phối hợp xây dựng chương trình du lịch tỉnh Quảng Trị có hiệu quả thiết thực để giới thiệu cho khách du lịch đến Quảng Trị; phối hợp quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế và các sản phẩm đặc trưng của Quảng Trị để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại…

Đoàn Famtrip chụp ảnh lưu niệm tại cột cờ đảo Cồn Cỏ- Ảnh: NTH
Đoàn Famtrip chụp ảnh lưu niệm tại cột cờ đảo Cồn Cỏ- Ảnh: NTH

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Quảng bá, thu hút khách du lịch đến với 'miền Trung diệu kỳ'

Mỹ Phương |

Ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết chương trình 'Miền di sản diệu kỳ' có sự tham gia hơn 300 doanh nghiệp kinh doanh, dịch vụ với nhiều gói sản phẩm phong phú.

Thành lập tủ sách Huế, quảng bá văn hóa vùng đất Cố đô

Tường Vi |

Tủ sách Huế nhằm giới thiệu quảng bá hình ảnh Huế qua sách, phát triển văn hóa đọc, giới thiệu các cuốn sách quý, hình thành bộ quà tặng có ý nghĩa văn hóa của vùng đất Cố đô...

Quảng bá ẩm thực Việt Nam tại Liên hoan Pháp ngữ 2021

Nguyễn Thúy |

Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã phối hợp với đối tác là Nghệ nhân ẩm thực người Singapore trình diễn 2 món ăn truyền thống của Việt Nam tại Liên hoan Pháp ngữ.

Hiệu quả xúc tiến, quảng bá du lịch qua chương trình Famtrip

Hoài Nam |

Famtrip là một hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị. Đây là một chương trình du lịch miễn phí dành cho các hãng lữ hành, các nhà báo tới một hay nhiều điểm du lịch của một quốc gia, địa phương để làm quen với các sản phẩm du lịch. Tại đây, các thành viên trong đoàn Famtrip sẽ khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch có tính hiệu quả thiết thực để chào bán cho khách, còn các nhà báo thì viết bài tuyên truyền nhằm thu hút khách du lịch biết đến sản phẩm đó.