Linh vật rồng đặt ở thị trấn Lao Bảo thu hút trên 7000 lượt khách đến ‘checkin’

Bảo Phú |

Chỉ trong 2 ngày linh vật rồng được đặt xuống, ước tính có trên 7000 lượt khách đến thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) để “Check in”. Dự tính trong thời gian sắp tới con số này sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần.

Ngày 30/1/2024, ông Lê Bá Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo cho biết, mặc dù linh vật rồng Quảng Trị chưa hoàn thiện các khâu trang trí, nhưng trong thời gian qua đã có rất nhiều lượt khách đến thị trấn Lao Bảo để chiêm ngưỡng và check in cùng linh vật.

Thần sắc uy nghi của linh vật rồng Quảng Trị  Ảnh: Nguyễn Ngọc Quang
Linh vật rồng Quảng Trị hòa quyện với cảnh sắc thiên nhiên của thị trấn Lao Bảo  Ảnh: Nguyễn Ngọc Quang

“Chỉ mới hơn 2 ngày mà linh vật rồng Quảng Trị được đặt tại thị trấn Lao Bảo đã thu hút trên 7000 lượt khách tới tham quan. Chúng tôi cũng rất vui mừng với con số này, dự kiến trong thời gian tới con số này sẽ tiếp tục tăng lên đáng kể”, ông Lê Bá Hùng nói.

Theo ông Hùng, trong thời gian tới linh vật rồng Quảng Trị sẽ là điểm nhấn thu hút du khách đến với thị trấn Lao Bảo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thời gian qua, sau khi hình ảnh rồng Quảng Trị xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người dân và du khách trên cả nước tỏ ra thích thú và muốn được đến thị trấn Lao Bảo để trực tiếp chiêm ngưỡng.

Thần sắc uy nghi của linh vật rồng Quảng Trị Ảnh: Đinh Giao Hữu
Thần sắc uy nghi của linh vật rồng Quảng Trị Ảnh: Đinh Giao Hữu

Anh Nguyễn Xuân Hiếu, một du khách người Quảng Bình vào Quảng Trị xem tận mắt linh vật rồng, cho biết “Cá nhân tôi thấy, linh vật rồng Quảng Trị rất đẹp và nổi bật với thần sắc uy nghi. Tôi thực sự thấy xứng đáng khi đã đi 1 quãng đường khá xa để tận mắt chiêm ngưỡng linh vật rồng Quảng Trị”.  

Rất nhiều lượt khách đến tận nơi trực tiếp chiêm tượng linh vật rồng Quảng Trị
Rất nhiều lượt khách đến tận nơi trực tiếp chiêm tượng linh vật rồng Quảng Trị

Tương tự, anh Võ Công Quốc Ca, trú Thạch Hà, Hà Tĩnh chia sẻ “Nhìn thấy linh vật rồng trên mạng đã đẹp rồi, mà khi vào tới tận đây thì thực sự choáng ngợp vì linh vật rồng Quảng Trị dường như hòa quyện với cảnh vật ở nơi đây”.

Người dân thích thú khoe dáng bên tượng linh vật rồng Quảng Trị
Người dân thích thú khoe dáng bên tượng linh vật rồng Quảng Trị

Ngoài du khách đến tận nơi xem tận mặt, trên các nền tảng mạng xã hội những ngày qua đều tràn ngập những lời khen ngợi rồng Quảng Trị. Một số người dùng mạng xã hội tỏ ra ngưỡng mộ những người được đến tận nơi chụp ảnh với rồng Quảng Trị.

Người dùng mạng xã hội Facebook có tên Thủy Tiên chia sẻ “Linh vật rồng Quảng Trị đẹp quá, ước được đến Lao Bảo một lần để chụp ảnh với linh vật”.

Dạo một vòng ‘cõi mạng’ hiếm có bình luận này nào tiêu cực về tạo hình của linh vật rồng Quảng Trị 2024.

dự kiến trong thời gian tới linh vật rồng Quảng Trị sẽ đem đến cho thị trấn Lao Bảo một lượng khách khổng lồ
Dự kiến trong thời gian tới linh vật rồng Quảng Trị sẽ đem đến cho thị trấn Lao Bảo một lượng khách lớn. Ảnh: Đinh Giao Hữu

Linh vật rồng Quảng Trị hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trấn Lao Bảo một lượng khách du lịch lớn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

TAGS

Gần 10 nghìn lượt khách lên đỉnh Mẫu Sơn ngắm băng tuyết

Vũ Văn Đạt |

Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn cho biết, do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mạnh, từ ngày 22 - 25/1 tại Khu Du lịch Mẫu Sơn đã xuất hiện băng giá cục bộ, thu hút đông đảo nhân dân và khách du lịch tới tham quan, trải nghiệm.

Đà Nẵng: Tổ chức nhiều hoạt động tại các bãi biển du lịch trong dịp Tết

Trần Lê Lâm |

Ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, nhằm đa dạng hóa các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí, mua sắm phục vụ người dân và thu hút du khách trong dịp Tết Nguyên đán 2024, đơn vị sẽ triển khai nhiều hoạt động đặc sắc tại các bãi biển trên địa bàn thành phố và Bán đảo Sơn Trà.

Linh vật rồng Quảng Trị chính thức xuất hiện tại thị trấn Lao Bảo

Bảo Phú |

Ngày 28/1, tượng linh vật rồng Quảng Trị đáng chờ đợi đã xuất hiện tại thị trấn Lao Bảo. 

Quảng Trị: Linh vật rồng được đặt ở thị trấn Lao Bảo sắp lộ diện

Bảo Phú |

Linh vật rồng được đặt ở thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị chào đón Xuân Giáp Thìn sẽ được bàn giao, "an vị" vào ngày 28/01/2023 (nhằm ngày 18 tháng Chạp).