5 lý do khiến phụ nữ không hấp dẫn đàn ông

Truy Nguyệt |

Nếu phụ nữ có dung mạo dung đẹp, quyến rũ nhưng vẫn không đủ sức hấp dẫn đàn ông thì chắc chắn bạn đang mắc các lỗi sau.

1. Dáng đi cục mịch

Nếu phụ nữ có một vóc dáng cân đối nhưng dáng đi không đẹp cũng là điểm trừ vô cùng nặng cho sự hấp dẫn. Nên nhớ luôn phải đi đứng và đi thẳng, không được cúi mặt cũng không được gù lưng. Rất nhiều chị em đi giày cao gót nhưng người cứ chúi về phía trước sẽ càng khiến bạn trở nên khó coi. Hãy nhớ kỹ là phải giữ thân người ở tư thế thẳng khi đi bộ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

2. Không vệ sinh sạch sẽ

Là phụ nữ nhất định phải biết cách giữ hương thơm đặc trưng của mình, bởi đó là điều hấp dẫn đàn ông. Nếu bạn không vệ sinh cơ thể sạch sẽ, dù bạn có xinh đẹp đến mấy thì cũng không được lòng đàn ông. Hãy chú ý kỹ hơn đến những những khu vực có mùi nhạy cảm như bàn chân, vùng nách để cơ thể luôn có được hương thơm quyến rũ nhất.

3. Tóc không gọn gàng

Một mái tóc nhất định phải được cắt tỉa cầu kỳ, chỉ cần bạn luôn giữ cho mái tóc gọn gàng thì đó là một trong những điểm tạo nên nét hấp dẫn cho người khác. Theo cách nhà tâm lý học thì một người đàn ông chẳng muốn ở gần hay tiếp xúc với kiểu phụ nữ có vẻ ngoài luộm thuộm. Thế nên cho dù bạn có trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ mà mái tóc của bạn bẩn thì cũng sẽ khiến đàn ông xa lánh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

4. Hay lo lắng

Phụ nữ thường xuyên lo lắng sẽ dẫn đến việc bạn bị stress ở cấp độ thấp. Những áp lực cứ thế dồn nét sẽ khiến bạn trở nên xấu xí như mặt mọc mụn, tóc rụng nhiều hay ăn uống không khoa học. Bởi thế nên phụ nữ hãy biết cách luôn tươi tắn, yêu đời. Có như vậy thì bạn mới ngày càng trở nên xinh đẹp.

5. Nói quá nhiều

Chưa xét đến yếu tố tâm lý, nói quá nhiều chắc ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp. Phụ nữ biết đấy, khi bạn nói quá nhiều thì các phần cơ mặt sẽ hoạt động liên tục, như vậy sẽ tạo ra nếp nhăn quanh miệng. Nếp nhăn mà càng hằn sâu thì chắc chắn là nhìn bạn càng già và khi cười sẽ vô cùng kém duyên.

(Nguồn: Khoevadep)

TAGS

Nhịn ăn gián đoạn - chế độ ăn kiêng kỳ diệu không cần tính calo

PV |

Có nhiều hình thức nhịn ăn gián đoạn. Có người sẽ giới hạn có những ngày họ hoàn toàn không ăn gì, trong khi những người khác thì hạn chế ăn uống trong khoảng từ 10 đến 20 giờ.

Top 5 kem chống nắng nâng tông, mịn da cho nàng không thích trang điểm

PV |

Với công thức chứa các hạt ngọc trai siêu mịn, tinh chất chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV SPF50+ PA++++ có khả năng hiệu chỉnh sắc da đồng thời tạo hiệu ứng làn da trong suốt, đa chiều.

Tuổi thơ mùa lũ

Ngọc Tỵ |

Quê tôi có dòng sông Hiếu chảy qua, ngày hè là nơi tuổi thơ chúng tôi đắm mình trong làn nước mát lành. Sáng tắm, trưa tắm, chiều tắm và đến chiều tối thì rọi đèn pin bắt những con ếch, con nhái hay những con cá, con tôm… Xa quê gần 20 năm nhưng cứ mỗi mùa mưa đến, ký ức bên dòng sông tuổi thơ lại ùa về với muôn vàn kỷ niệm khó quên.

Hiệu trưởng quê Quảng Trị với bài diễn văn xúc động chia tay sinh viên

GS.TS Nguyễn Văn Minh |

Hiệu trưởng Đại học Sư phạm Hà Nội, Giáo sư - Tiến sỹ Nguyễn Văn Minh quê xứ Cùa, Cam Lộ; cựu học sinh Trường cấp 3 Đông Hà (Quảng Trị) đã có bài diễn văn xúc động, "đáng đọc" nhân lễ bế giảng, chia tay sinh viên ra trường.