Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Thiều Trang |

Những lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập thương yêu dưới đây sẽ giúp học sinh bày tỏ lòng biết ơn tới thầy cô, phụ huynh tri ân tới giáo viên và con cái gửi lời cảm ơn tới cha mẹ là nhà giáo.

Lời chúc mừng ngày 20.11 học sinh dành tặng thầy cô

1. Gửi đến cô lời tri ân chân thành và tốt đẹp nhất nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Em chúc cô luôn luôn tươi trẻ, hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết trên con đường "trồng người". Lời chúc từ trái tim của cô học trò năm ấy, mãi nhớ về cô.

Những lời chúc chân thành là món quà tri ân lớn tới thầy cô. (Ảnh minh họa: TT)
Những lời chúc chân thành là món quà tri ân lớn tới thầy cô. (Ảnh minh họa: TT)

2. Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, tươi trẻ và mạnh khỏe; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” trong sự nghiệp giảng dạy. Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20.11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

3. Nhân ngày 20.11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu cùng lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, chúc cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

4. Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

5. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là thầy- người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời. Con cảm ơn thầy! Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe để làm nơi cho chúng con đi về và sống lại những ký ức tuổi thơ tươi đẹp.

Lời chúc mừng ngày 20.11 của phụ huynh dành tặng giáo viên

1. Xin cảm ơn thầy cô đã dìu dắt các con từ những ngày đầu đến lớp. Những yêu thương, trân trọng và thành kính nhất là tất cả những gì chúng tôi muốn gửi tới những người cô thầy đã dạy dỗ con nên người. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

2. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong Ngày Nhà giáo Việt Nam. Gia đình xin thay mặt con em, chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

3. Nhân kỷ niệm ngày hiến chương của các thầy cô giáo, gia đình tôi xin kính chúc các thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt để dìu dắt các em học sinh trở thành con ngoan trò giỏi.

4. Xin dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20.11. Gia đình chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

5. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, gia đình xin kính chúc thầy cô một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

Lời chúc 20.11 dành tặng cha mẹ là giáo viên

1. Nhân ngày 20.11, Ngày Nhà Giáo Việt Nam con xin gửi đến mẹ – cô giáo của con tất cả những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn mẹ vì đã đồng hành cùng con trong suốt những chặng đường vừa qua, dạy cho con những điều hay lẽ phải. Nhân dịp ngày lễ trọng đại của Nhà giáo, con chúc mẹ mãi mãi vui khỏe, công tác tốt, luôn được học trò yêu mến và hạnh phúc bên gia đình mình. Mẹ yêu nhé!

2. Nhân dịp lễ kỷ niệm Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam, con xin gửi đến mẹ – cô giáo của con và cô giáo của biết bao thế hệ học sinh những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn mẹ vì đã bao dung, hy sinh và lo lắng cho con, cho gia đình cũng như cho từng thế hệ học trò, để giờ đây chúng con ai cũng khôn lớn và trưởng thành. Chúc mẹ luôn khỏe mạnh, vững tâm, nhiệt huyết và công tác tốt!

3. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc cha/mẹ lại điểm thêm bạc. Mong rằng cha/mẹ và các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, con không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời tri ân đến công lao sinh thành và nuôi dưỡng con nên người.

Suốt những ngày trong cuộc đời, con luôn tự hào là một người con của giáo viên ưu tú, được nhiều thế hệ học trò kính trọng, đồng nghiệp cùng trường học nể phục không ngừng. Cảm ơn mẹ - người giáo viên của con đã mang những cơn gió mát lành, những suy nghĩ tích cực, những quan điểm sống mẫu mực để con học tập và làm theo.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Đội ngũ nhà giáo quyết định thành công của đổi mới giáo dục

PV |

Xác định đội ngũ thầy, cô giáo chính là những nhân tố trực tiếp quyết định trong việc thực hiện thành công các đề án, giải pháp đột phá của ngành Giáo dục, công tác xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo luôn được ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng. Cùng với đó, sự chủ động, mạnh dạn đổi mới của giáo viên đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc dạy và học theo hướng phát triển năng lực học sinh.

Có một tấm gương nhà giáo như thế

Tuyết Thanh |

Tôi gặp chị vào một buổi sáng đầu đông, tiết trời thị trấn Ái Tử se lạnh. Người con gái bên bờ sông Gianh (Quảng Bình) ấy đã gần 30 năm gắn bó với nghề, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường TH-THCS Triệu Long, huyện Triệu Phong (Quảng Trị). Con đường dẫn chị đến với nghề giáo như là một mối lương duyên tiền kiếp. Trong tâm trí chị, hình ảnh cô giáo mầm non ngày xưa vẫn còn rất rõ, đó chính là ngọn đèn đầu tiên đã ươm mầm mơ ước cho một cô bé nhỏ xinh ở bên bờ sông Gianh ngày nào.

Quảng Trị có 2 nhà giáo được tôn vinh nhà giáo tiêu biểu toàn quốc năm 2020

Tú Linh |

Ngày 15/11/2020, nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Chương trình “Tôn vinh nhà giáo tiêu biểu” năm 2020. Có 183 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho gần 1,4 triệu nhà giáo trên toàn quốc dự lễ. Tỉnh Quảng Trị vinh dự có 2 nhà giáo tiêu biểu đại diện cho hơn 10.000 nhà giáo toàn tỉnh tham dự, là cô Lê Si Na, giáo viên Ngữ văn Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, TP. Đông Hà và thầy Nguyễn Viết Tước, giáo viên Thể dục, Trường TH&THCS Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng.

Nhà giáo Ưu tú xứ Cùa

Trúc Phương |

Trong ấn tượng của các đồng nghiệp, học sinh và người dân vùng đất Cam Chính, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), cô giáo mầm non Lê Thị Thu không chỉ là giáo viên dạy giỏi mà còn là người luôn quan tâm, tận tụy với trẻ thơ, đặc biệt là những đứa trẻ không may bị nhiễm chất độc da cam/dioxin. Nhờ những thành tích xuất sắc trong hơn 25 năm công tác của mình, năm 2017, cô Thu đã vinh dự được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú và trở thành giáo viên mầm non đầu tiên của tỉnh Quảng Trị đạt được danh hiệu cao quý này.