Clip hiện trường: Container mất lái "đè" ô tô con đi ngược chiều

Trường Sơn |

Khoảng 17 giờ ngày 01/6/2021, tại Km 66 QL 9 đoạn đi qua khóm 4 thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vào khoảng thời gian trên, xe container mang BKS 15C – 087.16 kéo theo rơ moóc biển số 15R-054.95 chạy hướng Lao Bảo – TP Đông Hà. Khi đổ dốc qua đoạn cây xăng Tân Liên (xã Tân Liên) thì bị mất lái đè ôtô mang biển kiểm soát 48A – 037.02 đi ngược chiều.

Hiện trường vụ tại nạn
Hiện trường vụ tại nạn
Hiện trường vụ tại nạn
Tại hiện trường, sau vụ va chạm các xe đều bị biến dạng. Rất may vụ tại nạn trên không có người bị thương.

Hiện, vụ việc đang được công an huyện Hướng Hóa điều tra, làm rõ.

TAGS

Nghị lực đáng nể của người đàn ông Vân Kiều bị khiếm thị

Trường Sơn |

Đó là anh Hồ Văn Xút (40 tuổi, trú tại thôn Hoong Mới, Hướng Linh, Hướng Hóa, Quảng Trị) không may mắn, bị mù bẩm sinh, không nhìn thấy ánh sáng nhưng anh đã vượt lên bản thân mình, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Lời cảm ơn của các bệnh nhân đã được điều trị COVID-19

Trường Sơn |

Các bệnh nhân mắc COVID-19 sau khi điều trị khỏi bệnh và được xuất viện đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

Hướng Hóa rộn ràng hưởng ứng ‘Ngày hội toàn dân’

Trường Sơn |

Trong không khí hân hoan, hưởng ứng ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên toàn quốc. Ngày 23/05/2021, các điểm bỏ phiếu tại huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) đã chính thức diễn ra.

Tâm tư, gửi gắm của cử tri ngành điện Quảng Trị trước ngày bầu cử

Vĩnh Định |

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 23/5, ngày hội bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, chúng ta hãy cùng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người lao động ngành điện Quảng Trị gửi đến các đại biểu trước ngày bầu cử.