Ảnh thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 kéo lưới cùng người dân gây tranh cãi gay gắt

Thanh Mai |

"Không hiểu nổi concept bộ ảnh này", "Nhìn thấy một sự giả trân"...là những bình luận nhận được nhiều lượt thích dưới ảnh của các thí sinh.

Trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị cho đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, các thí sinh đã có dịp trải nghiệm trực tiếp công việc kéo lưới cùng ngư dân địa phương ngay trên bãi biển. Tuy nhiên những hình ảnh của hoạt động này sau khi được đăng tải đã gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng các thí sinh đã lựa chọn trang phục không phù hợp với hoàn cảnh, thiếu tự nhiên, có người còn vừa kéo lưới vừa ăn kem. 

Trang phục không phù hợp với việc kéo lưới khiến các thí sinh trông kém tự tin hơn hẳn.
Trang phục không phù hợp với việc kéo lưới khiến các thí sinh trông kém tự tin hơn hẳn.
Trang phục không phù hợp với việc kéo lưới khiến các thí sinh trông kém tự tin hơn hẳn.

Trao đổi với Zing, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho hay: "Những hình ảnh đó thuộc về phần thi Người đẹp du lịch. Thí sinh được chia thành nhiều nhóm và tự chọn địa điểm đẹp ở Vũng Tàu để khám phá, trải nghiệm. Các bạn đi nhiều nơi để chụp ảnh chứ không riêng làng chài, và không set up hoặc có kịch bản trước".

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 đang chứng tỏ được sức hút của mình khi nhận về rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Được biết, Top 35 thí sinh đang có mặt tại Vũng Tàu để bước vào các phần thi phụ như: Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Du lịch,... Riêng trong đêm thi Người đẹp Thời trang tối 10/11, đương kiêm Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy sẽ trình diễn bikini trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Phương Nga, Thúy An, Như Vân... cũng tham gia sự kiện.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức rút gọn hơn những mùa trước. Các thí sinh chỉ thi một đêm bán kết hôm 10/10, thay vì hai vòng chung khảo. Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 20/11 tại TP.HCM.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đồng loạt hướng về miền Trung

M.Mai |

Đoàn thiện nguyện của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng dàn Hoa hậu, Á hậu đã kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng cho những chuyến đi cứu trợ về miền trung, nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.

Tàu cá không người dạt vào bờ biển Quảng Trị

Tiến Nhất |

Ngày 7/11, Đồn Biên phòng Cửa Việt (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết người dân địa phương vừa phát hiện một chiếc tàu cá không người lái dạt vào bờ biển thôn 6, xã Gio Hải (huyện Gio Linh).

Thí sinh HHVN 2020 kéo lưới cùng ngư dân trên bãi biển Vũng Tàu

Hồng Vĩnh - Ngô Tùng |

Trong khuôn khổ các hoạt động vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, các thí sinh đã tham quan, trải nghiệm văn hóa, du lịch tại Thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Hoãn thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vì dịch Covid-19

Thanh Mai |

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hàng loạt cuộc thi sắc đẹp đã thông báo hoãn trong đó có cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.