Quảng Trị:

Rừng hoa Tà Cơn, điểm ngắm sắc xuân trong dịp Tết Nguyên đán

Thiên Sơn |

Chỉ cách trung tâm thị trấn Khe Sanh khoảng 3km, “Rừng hoa Tà Cơn” tại thôn Hòa Thành (Tân Hợp, Hướng Hóa, Quảng Trị) đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, phục vụ du khách đến chiêm ngưỡng sắc xuân của hàng trăm loài hoa trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Người quản lý của rừng hoa Tà Cơn cho biết, nhằm đáp ứng thị hiếu của du khách đến chiêm ngưỡng sắc xuân của các loài hoa vào dịp trước và trong Tết Nguyên đán sắp đến, “Rừng hoa Tà Cơn” sẽ được khai trương và chính thức đón du khách vào ngày 7/2 (tức là 26/12 AL).

Đường dẫn vào “Rừng hoa Tà Cơn” giao nhau với đường Hồ Chí Minh tại Km2,5.
Đường dẫn vào “Rừng hoa Tà Cơn” giao nhau với đường Hồ Chí Minh tại Km2,5.
Ngoài ra, nhằm phục vụ du khách đường xa ghé thăm, đến khám phá nơi đây, “Rừng hoa Tà Cơn” còn cung cấp cà phê - nước giải khát để níu giữ du khách chìm đắm trong sắc xuân của các loài hoa…
...
...
''Rừng hoa Tà Cơn" là điểm đến ngắm sắc xuân lý tưởng trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.
...
...
Hoa tan giác mạch đang khoe sắc nở rộ đón Xuân về
...
...
Các loài hoa sẵn sàng khoe sắc vào dịp Xuân đến Tết về.
....
....
Những tiểu cảnh, góc chụp ảnh ở Rừng hoa Tà Cơn" đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện, hứa hẹn một điểm chiêm ngưỡng sắc xuân trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. 
....
....
....
Rất nhiều loài hoa đang khoe sắc đón du khách đến chiêm ngưỡng...
..
Các công nhân đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trước khi mở cửa đón khách.

TAGS

Rực rỡ sắc xuân tại chợ hoa lớn nhất tỉnh Quảng Trị

Thiên Sơn |

Chợ hoa Xuân Tân Sửu 2021 lớn nhất tỉnh Quảng Trị đã chính thức khởi động từ ngày 1/2 (tức là 20/12 AL) tại Công viên Fidel (Đông Hà, Quảng Trị). Với gần 53 lô quầy bày bán cùng hàng trăm các loài hoa đang khoe sắc gọi xuân. 

Rộn ràng mùa đót nơi biên cương

Thiên Sơn |

Cũng như mọi năm, cứ đến những ngày giáp Tết Nguyên đán, mùa đót lại trở nên rộn ràng trên phố núi Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị). Đót được thương lái thu mua khắp nơi đổ về đây để phơi khô, xuất bán.

Vườn hoa suối La La, điểm check-in mới cho dịp Tết năm nay

Thiên Sơn |

Trong những ngày Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần, “Vườn hoa suối La La” tại Bản Vây 2 (Tân Lập, Hướng Hóa, Quảng Trị) đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng, hứa hẹn là một điểm check-in mới hấp dẫn trong dịp Tết năm nay.

Có một ‘tiểu Đà Lạt’ ở Quảng Trị mờ ảo trong sương

Thiên Sơn |

Khe Sanh là một thị trấn nhỏ của huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị), từ những đặc thù của khí hậu cùng với vẻ đẹp cảnh quan tự nhiên vùng núi, nơi đây được ví là một “tiểu Đà Lạt”.