2 người dân Quảng Trị trở về từ Bình Dương mắc COVID-19

Tây Long |

Ngày 10/10/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị thông tin, 2 người dân Quảng Trị trở về từ Bình Dương vừa được phát hiện mắc COVID-19.

2 trường hợp này đều được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu xét nghiệm tại khu cách ly tập trung. Kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho thấy cả 2 trường hợp đều dương tính với SARS-CoV-2.

 

Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh đề nghị người dân liên hệ ngay với các cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và thực hiện các biện pháp phòng, chống COVID-19 khi xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ sau: Sốt, ho, đau họng, khó thở, đau người, mệt mỏi, ớn lạnh, giảm hoặc mất vị giác hoặc khứu giác…

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Các doanh nghiệp ở Bình Dương cần khoảng 50.000 lao động

Huyền Trang |

Ngày 6/10, đại diện Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Bình Dương cho biết, với sự khởi động của thị trường tuyển dụng lao động, các doanh nghiệp quay lại hoạt động sản xuất trong trạng thái "bình thường mới", dự báo lượng các doanh nghiệp trên địa bàn cần khoảng 50.000 người lao động.

32 bác sĩ, nhân viên y tế Quảng Trị tình nguyện vào Bình Dương chống dịch trong đợt 2 đã trở về

Quang Hiệp |

Sau 1 tháng tình nguyện vào Bình Dương hỗ trợ phòng, chống dịch (đợt 2), 32 bác sĩ, nhân viên y tế Quảng Trị đã hoàn thành nhiệm vụ trở về.

Kiểm điểm Bí thư phường ở Bình Dương vì cưỡng chế người phụ nữ đi test COVID-19

Thanh Mai |

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Thuận An nhận định, đây là bài học sâu sắc của địa phương trong công tác phòng, chống dịch.

Bình Dương chuẩn bị khôi phục sản xuất sau “bình thường mới”

Chí Tưởng |

​Tỉnh Bình Dương yêu cầu người lao động trước khi vào nhà máy sản xuất phải được xét nghiệm ít nhất 2 lần bằng test nhanh (hoặc bằng PCR), có kết quả âm tính vào ngày thứ nhất và ngày thứ tư.