Bắt quả tang 12 đối tượng thuê nhà nghỉ sử dụng ma túy

Quang Giang |

Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) vừa phát hiện, bắt quả tang 12 đối tượng tụ tập sử dụng ma túy, bay lắc trong một nhà nghỉ trên địa bàn xã Hải Trường, huyện Hải Lăng.

Cụ thể, vào lúc 0 giờ 25 phút, ngày 15/5/2021, trong quá trình kiểm tra tại nhà nghỉ Hải Vân, nằm trên tuyến Quốc lộ 1, thuộc địa phận thôn Mỵ Trường, xã Hải Trường, tổ công tác Công an huyện Hải Lăng phát hiện 12 đối tượng có độ tuổi từ 20 đến 40 tuổi; gồm 8 nam, 4 nữ, thường trú tại huyện Hải Lăng và thành phố Đông Hà, đang sử dụng trái phép chất ma túy và bay lắc trong phòng số 6 của nhà nghỉ này. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ các đồ vật, dụng cụ để sử dụng ma túy, trong đó có 1 dĩa sứ có chứa các tinh thể màu trắng đục nghi là ma túy tổng hợp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

  Kết quả test nhanh cho thấy cả 12 đối tượng đều dương tính với các chất ma túy Methamphetamin, MDMA. Ketamin. Các đối tượng khai nhận góp tiền mua ma túy, thuê nhà nghỉ và đem các loại phương tiện loa máy phục vụ cho việc bay lắc. Đáng lên án hơn là các đối tượng tụ tập vi phạm pháp luật trong lúc huyện Hải Lăng đang tiến hành phong tỏa một số nơi do có bệnh nhân COVID - 19 cư trú tại địa bàn. Việc làm của các đối tượng trên cho thấy sự bất chấp pháp luật cũng như an toàn dịch bệnh cho bản thân và cộng đồng.

Hiện tại, Công an huyện Hải Lăng đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với 12 đối tượng này về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Riêng đối với chủ nhà nghỉ Hải Vân cũng bị xử lý vi phạm hành chính về hành vi không khai báo lưu trú và không ghi chép sổ theo dõi khách lưu trú. Đây cũng là vấn đề cần được các nhà nghỉ, cơ sở lưu trú thực hiện nghiêm trong tình hình COVID - 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Lái xe đầu kéo vi phạm tốc độ, không có giấy phép lái xe và dương tính với ma túy

Lê Minh |

Ngày 13/5/2021, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị vừa phát hiện và lập biên bản vi phạm đối với một lái xe đầu kéo không có giấy phép lái xe, vi phạm tốc độ và dương tính với chất ma túy.

Phát hiện 11 thanh niên dùng ma túy trong quán karaoke

Hưng Thơ |

Cơ quan chức năng phát hiện một nhóm thanh niên có mặt ở quán karaoke để sử dụng ma túy, dù trước đó từ ngày 5/5, UBND tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu dừng hoạt động các quán karaoke để phòng dịch COVID-19.

Phát hiện nhóm "hot girl" chuyên phục vụ quán hát dương tính với ma túy

Nguyễn Trường |

Ngày 29.4, Công an thành phố Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ nhóm "hot girl" chuyên phục vụ khách tại các quán Karaoke trên địa bàn thành phố dương tính với ma túy.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy và hàng lậu

Mạnh Hùng |

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa bắt giữ 1 đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy tổng hợp và 2.000 gói thuốc lá ngoại nhập lậu.