Bắt tạm giam thầy giáo giao cấu với nữ sinh lớp 9

Nguyên Anh |

Được giao phụ trách bồi dưỡng cho học sinh giỏi, một thầy giáo ở huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đã nảy sinh tình cảm với một nữ sinh lớp 9 (sinh năm 2005) do mình trực tiếp giảng dạy, và nhiều lần giao cấu với nữ sinh này. Sau đó người thầy từ chối trách nhiệm dẫn đến hậu quả nữ sinh này tự tử.

Ngày 8.12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam ông N.T.Q, 42 tuổi, nguyên là giáo viên Trường THCS Vĩnh Phong 2, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo khoản 2, điều 145, Bộ luật Hình sự.

Tại cơ quan Công an, Q thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Công an cung cấp
Tại cơ quan Công an, Q thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Công an cung cấp

Theo kết quả điều tra, vào khoảng thời gian tháng 11.2019, một nữ sinh lớp 9 (lúc này mới 14 tuổi) học tại Trường THCS Vĩnh Phong 2 là học sinh giỏi môn Toán và môn Vật lý được ông Q là giáo viên của trường trực tiếp dạy kèm.

Sau thời gian tiếp xúc, giữa thầy và trò có tình cảm với nhau, từ đó 2 người thường xuyên lấy cớ dạy và học thêm để lén lút quan hệ tình dục. Cụ thể, trong khoảng gần 1 năm, Q và nữ sinh đã quan hệ tình dục nhiều lần tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận.

Đến ngày 19.11 vừa qua, nữ sinh này tiếp tục hẹn Q đến nhà nghỉ để tặng quà ngày 20.11. Cũng tại đây, Q từ chối tình cảm với nữ sinh nên em này đã vào nhà vệ sinh của nhà nghỉ uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện kịp thời nên thoát chết. Sau đó nữ sinh đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết.

Sau vụ việc, gia đình em này đã đến Cơ quan Công an trình báo. Tại cơ quan bông an, Q thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Nâng cao năng lực tiếng Việt cho học sinh người dân tộc thiểu số

Thanh Lê |

Sau gần 5 năm triển khai thực hiện Đề án “Tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số”, học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) tại các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã mạnh dạn hơn trong giao tiếp, có năng lực cơ bản trong sử dụng tiếng Việt, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở các địa phương.

Học sinh tham quan, trải nghiệm thực tế tại làng nón Trà Lộc

Dương Thu Trang |

Tham quan – Học tập– Trải nghiệm – Sáng tạo là chuỗi các hoạt động thường xuyên được tổ chức tại trường iSchool Quảng Trị như một cách kết nối nhanh nhất những kiến thức từ sách vở đến với thực tế của đời sống xã hội. Vừa qua, học sinh khối Trung học trường iSchool Quảng Trị đã có dịp đi tham quan, trải nghiệm thực tế tại làng nón Trà Lộc (Hải Hưng, Hải Lăng, Quảng Trị).

27 học sinh bị mắc kẹt trên núi khi đi dã ngoại

Thanh Mai |

Nhóm học sinh lớp 12 trường chuyên Bắc Kạn đi dã ngoại trên núi Khau Mồ (TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) thì bị mắc kẹt.

Trao học bổng và các suất quà với tổng trị giá 415 triệu đồng cho học sinh, sinh viên Quảng Trị

Trúc Phương |

Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với học sinh, sinh viên Quảng Trị, hôm nay ngày 21/11/2020, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức chương trình trao học bổng và quà cho các học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng nặng nề sau đợt bão lũ lịch sử vừa qua. Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy tham dự chương trình.