Đà Nẵng: Thêm 2 ca mắc COVID-19 làm việc ở Thẩm mỹ Quốc tế AMIDA

Hữu Long |

Hai ca mắc COVID-19 trong cộng đồng vừa được Đà Nẵng công bố đều làm việc ở Thẩm mỹ Quốc tế AMIDA.

Ngày 8.5, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 TP.Đà Nẵng cung cấp thông tin về kết quả điều tra, giám sát, xử lý các trường hợp bệnh nhân (BN) nghi mắc COVID-19.

Trường hợp BN L.T.D (SN 1991, đường Lê Hiến Mai, Liên Chiểu), BN sống cùng 8 người lớn là ba mẹ, anh chị em trong gia đình và 4 trẻ em. BN là kỹ thuật viên phun xăm tại Thẩm mỹ Quốc tế AMIDA.

Thông tin dịch tễ từ ngày 21-29.4, BN đi làm bằng xe máy đến 222 Phan Châu Trinh, cơ sở 2 của Thẩm mỹ Quốc tế AMIDA. BN xong việc, di chuyển bằng xe máy về nhà.

 

Ngày 26.4, BN có di chuyển qua cơ sở 1 tại 539 Điện Biên Phủ làm dịch vụ cho khách hàng.

Ngày 30.4, BN có đi chợ Hòa Khánh (đường Âu Cơ, Liên Chiểu) và mua nhiều đồ.

Ngày 1.5, BN cùng chồng và con gái đi chơi tại Khu vui chơi Coopmart – Điện Biên Phủ, sau đó về ở nhà. BN có đi chơi tại Bãi biển chùa Linh Ứng. Tại đây có mua nước của 1 hàng nước bên đường (qua chùa 1 đoạn). Sau đó, BN về nhà.

Ngày 2.5, BN đi xe máy đến công ty tại 222 Phan Châu Trinh để làm việc. BN họp Tổng công ty sau đó đi xe máy về nhà.

Ngày 3.5, BN đi xe máy đến công ty tại 222 Phan Châu Trinh để làm việc. BN ăn trưa tại công ty. BN có di chuyển qua cơ sở 1 tại 539 Điện Biên Phủ làm dịch vụ cho khách hàng.

Ngày 4-5.5, BN ở nhà cả ngày.

Ngày 6.5, BN đi xe máy và mua cá ở gần chợ Hòa Khánh Nam (khu vực gần Trạm Y tế Hòa Khánh Nam). Sau đó, BN về và ở tại nhà cả ngày.

Ngày 7.5, BN được bệnh viện Phổi Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả

Trường hợp BN N.T.H.A (SN 1982, đường Nguyễn Quyền, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) làm nghề Quản lý Thẩm mỹ viện AMIDA.

BN sống cùng gia đình tại đường Nguyễn Quyền, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng gồm bố, mẹ, 3 em và con trai.

Từ ngày 23.4-1.5, BN chỉ đi làm tại Thẩm mỹ viện AMIDA sau đó về nhà.

Ngày 2.5, tham dự cuộc họp Tổng công ty tại Thẩm mỹ viện AMIDA. Trong cuộc họp có ca bệnh F0 là N.T.T.D (đã phát hiện ngày 7.5) và đồng nghiệp trong công ty dự họp.

Ngày 3.5, BN chỉ đi làm tại Thẩm mỹ viện AMIDA sau đó về nhà.

Ngày 4.5, BN chỉ đi làm tại Thẩm mỹ viện AMIDA sau đó về nhà. Không đi đâu hay tiếp xúc với ai ngoài đồng nghiệp trong công ty.

Ngày 5.5, BN đi ăn tối với gia đình tại quán Dasushi (đường Phan Châu Trinh) gồm mẹ N.T.H.H, 3 em và con trai sau đó về nhà.

Ngày 6.5, BN chỉ đi làm tại công ty và về nhà. Không đi đâu hay tiếp xúc với ai ngoài gia đình và đồng nghiệp tại công ty.

Ngày 7.5, BN tự đi đến Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng để làm xét nghiệm SARS-CoV-2 và có kết quả dương tính.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Đà Nẵng: Từ trưa 7/5, các nhà hàng tạm dừng phục vụ khách tại chỗ

PV |

Từ 12 giờ ngày 7/5, Đà Nẵng dừng hoạt động các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn, uống; các cửa hàng chỉ được bán hàng cho khách mang đi, đặt hàng và bán hàng qua mạng...

Thêm 3 ca ở Hà Nội mắc COVID-19, trong đó có người đi du lịch Đà Nẵng về

PV |

Sáng 7.5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết có 3 ca mới mắc COVID-19 trong cộng đồng ở Thường Tín và Đông Anh (Hà Nội).

Đà Nẵng xét nghiệm cho toàn bộ tiểu thương chợ Phước Mỹ

Võ Văn Dũng |

Ngày 5/5, ngành y tế thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho tất cả tiểu thương chợ Phước Mỹ (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà).

Bộ Y tế: Khẩn cấp tìm người đến một số địa điểm ở Đà Nẵng

Thùy Giang |

Bộ Y tế đề nghị những người đã tới các địa điểm trên liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn hỗ trợ, gọi điện đến các đường dây nóng cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần.