Điều tra vụ thi thể để trong bao tải ở Hà Nội

Quang Việt |

Sau 3 ngày gia đình trình báo anh Đ (39 tuổi, ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội) mất tích, người dân phát hiện thi thể nạn nhân trong bao tải, vứt dưới ao.

Ngày 14.8, một lãnh đạo UBND xã Trung Tú (huyện Ứng Hoà, TP.Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới trong bao tải dưới ao.

Nạn nhân được xác định là anh Đ (39 tuổi, trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú).

 

Trước đó, ngày 11.8, gia đình nạn nhân đã đến Công an xã Trung Tú trình báo về việc Đ rời khỏi nhà từ khoảng 19h30 ngày 9.8 nhưng không về, gia đình mất liên lạc.

Nhận tin trình báo, Công an xã Trung Tú đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích.

Công an cũng đã đưa ra các đặc điểm nhận dạng của anh Đ như cao 1,6m; mặc quần cộc....

Theo người dân địa phương, nghi phạm đã bị lực lượng chức năng bắt giữ để phục vụ điều tra. Nghi phạm và nạn nhân có quen biết nhau.

Lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra.

(Nguồn: Báo Lao Động)

Nhà xác quá tải, Thái Lan phải dùng container đông lạnh chứa thi thể nạn nhân COVID-19

Hải Vân |

Một nhà xác bệnh viện ở Thái Lan đã quá tải sau khi ghi nhận hàng loạt ca tử vong vì COVID-19. Không còn chỗ trống, họ buộc phải bảo quản thi thể nạn nhân trong các container đông lạnh.

Vụ 39 thi thể người Việt: Bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân

Phan An |

Bị cáo người Romania bị kết tội liên quan đến cái chết của 39 người Việt trong thùng xe tải ở Essex năm 2019, phải bồi thường cho các gia đình nạn nhân.

Phát hiện thi thể người chị gái trong vụ 2 chị em đuối nước trên kênh Nam Thạch Hãn

Lê Minh |

Ngày 19/7/2021, thi thể của bé gái thứ hai trong vụ 2 chị em bị đuối nước trên kênh Nam Thạch Hãn (thị xã Quảng Trị) được phát hiện tại mương thủy lợi xã Hải Định, huyện Hải Lăng.

Bị phát giác khi chở thi thể cô gái nâng ngực từ TP.HCM về Trà Vinh mai táng

PV |

Sau khi thấy cô gái đến phòng khám của mình nâng ngực tử vong, người đàn ông chở thi thể nạn nhân từ TP.HCM về Trà Vinh đến 1 trại hòm yêu cầu khâm liệm, mai táng.