Đình chỉ nữ giáo viên để lộ hình ảnh 'nóng' trong buổi tập huấn trực tuyến

Trương Huyền - Minh Tuệ |

UBND TP. Sơn La giao Hiệu trưởng Trường THCS Hua La tạm đình chỉ công tác ngay với giáo viên để lộ hình ảnh 'nóng'.

UBND TP. Sơn La (tỉnh Sơn La) vừa có văn bản gửi Công an TP. Sơn La cùng các đơn vị chức năng về việc xem xét xử lý với nữ giáo viên Trường THCS Hua La (TP.Sơn La, Sơn La). Giáo viên này để lộ hình ảnh “nóng” trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6.

Ngày 10/9, lãnh đạo TP. Sơn La làm việc với Phòng GD-ĐT, Phòng Nội vụ, Công an TP. Sơn La và Ban giám hiệu Trường THCS Hua La về vi phạm của cô giáo dạy môn vật lý trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021 - 2022 ngày 28/8.

 

UBND TP. Sơn La xác định đây là vụ việc vi phạm có tính chất, mức độ rất nghiêm trọng, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người giáo viên và ngành giáo dục thành phố nói riêng, hệ thống giáo dục nói chung.

Chủ tịch UBND TP. Sơn La giao các đơn vị chức năng xác định rõ tính chất, mức độ, hậu quả của vụ việc; tập trung chỉ đạo xử lý kỷ luật đối với giáo viên vi phạm, bảo đảm tính nghiêm minh, có tác dụng giáo dục, răn đe. Lãnh đạo TP. Sơn La cũng giao Hiệu trưởng Trường THCS Hua La tạm đình chỉ công tác ngay đối với giáo viên vi phạm, để phục vụ công tác xác minh, xử lý vụ việc.

(Nguồn: VTC News)

Đình chỉ công tác chủ tịch xã do để quán karaoke hoạt động giữa mùa dịch

Quách Du |

Do thiếu trách nhiệm trong việc để một quán karaoke trên địa bàn hoạt động giữa mùa dịch, chủ tịch một xã ở Thanh Hóa đã bị đình chỉ công tác.

Đình chỉ chủ tịch xã trong vụ hàng trăm người đi đưa tang giữa dịch ở Hà Nội

Thanh Mai |

Chủ tịch UBND xã Thọ An bị đình chỉ công tác để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm đã đến đám tang đông người trong mùa dịch.

TPHCM: Tạm đình chỉ công tác một cán bộ tự ý ra giá tiêm vaccine

Thanh Mai |

UBND phường 2 , quận 6 tạm đình chỉ công tác với cán bộ trật tự đô thị phường 2 - để tường trình làm rõ nội dung vụ việc.

Bí thư và chủ tịch phường ở Vũng Tàu bị tạm đình chỉ vì chống dịch thiếu sâu sát

Thanh Mai |

Thiếu sâu sát trong phòng chống dịch trên địa bàn, bí thư và chủ tịch phường 10, TP Vũng Tàu bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày.