Đốt rơm rạ gây cháy trạm biến áp

Anh Vũ |

Ngày 19/5/2021, Giám đốc Điện lực Cam Lộ (Quảng Trị) Mai Văn Lợi cho biết vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, Trạm biến áp Hiếu Bắc 160 KVA (thôn Định Xá, xã Cam Hiếu) xảy ra sự cố cháy làm mất điện của gần 200 hộ dân trong khu vực và Trạm bơm Hiếu Bắc.

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện trạm biến áp này bốc lửa cháy ngùn ngụt kèm theo nhiều tiếng nổ. Nguyên nhân do người dân sau khi thu hoạch lúa vụ đông xuân tiến hành đốt rơm rạ, vệ sinh đồng ruộng chuẩn bị sản xuất vụ hè thu làm lửa cháy lan đến trạm biến áp.

Lực lượng chữa cháy kịp thời dập tắt đám cháy-Ảnh: A.V
Lực lượng chữa cháy kịp thời dập tắt đám cháy-Ảnh: A.V 

Nhận được thông tin, Điện lực Cam Lộ khẩn trương huy động lực lượng cùng với 2 xe chữa cháy của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đến mới dập tắt được ngọn lửa.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 (Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

8 mạng người trong một vụ cháy nhà là lời cảnh báo khẩn thiết

Lê Thanh Phong |

Vụ cháy căn nhà nằm trong hẻm 47/58/2 đường Lạc Long Quân, phường 1, quận 11, TPHCM ngày 7.5 làm 8 người chết đã làm cho nhiều người giật mình nghĩ về căn nhà của mình và nhận ra mình đang sống trong một căn nhà tương tự như căn nhà bị cháy.

Cháy lớn ở TPHCM khiến 8 người tử vong

Thanh Mai |

Đến hơn 19h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả xung quanh khu vực nơi xảy ra vụ hoả hoạn.

Đi bẫy chim, người đàn ông bị cháy cụt "của quý"

Linh Trần |

Trong một lần đi bẫy chim bằng dụng cụ khung inox tự chế, bệnh nhân đã chạm vào đường điện cao thế khiến cơ thể bị bỏng nặng và cháy xém nhiều chỗ, trong đó có dương vật.

9 loại đồ uống có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng trước khi đi ngủ

An Di |

Với những công thức đồ uống đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể tự chế biến tại nhà và có thể biến tấu một ít để phù hợp với khẩu vị của mình.