Facebook, Instagram bị lỗi toàn cầu

TH |

Ngày 4/10, hàng loạt dịch vụ của Facebook, bao gồm nền tảng chính, Instagram, WhatsApp và Messenger đều không thể truy cập.

 Khi đăng nhập bằng máy tính, trình duyệt hiện lỗi "This site can't be reached", trong khi ứng dụng di động không thể cập nhật nội dung mới. 

Trang DownDetector cho thấy Facebook đang gặp lỗi trên diện rộng. Lượng báo cáo sự cố dành cho Facebook tăng mạnh từ 22h30 ngày 4/10 với gần 20.000 báo cáo tại nhiều khu vực khác nhau như Mỹ, Indonesia, Ấn Độ...

 

Báo cáo lỗi Facebook 24h qua trên DownDetector

Đến 22h40, lượng báo cáo lỗi tăng lên gần 40.000. Dưới phần bình luận của DownDetector, hàng chục bình luận cũng phản lỗi không thể truy cập Facebook, Instagram và WhatsApp trong ngày 4/10. Trên Twitter, #instagramdown, #facebookdown và WhatsApp trở thành những chủ đề được thảo luận nhiều với hàng trăm nghìn tweet liên quan.

Trước đó vào tháng 9, các website Facebook và Instagram cũng bị lỗi trên toàn cầu khiến người dùng không thể truy cập. Vào tháng 2, hàng nghìn người dùng trên toàn cầu cũng báo lỗi không thể sử dụng Facebook.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

Thông tin sai lệch trên Facebook có số lượt tương tác nhiều hơn gấp 6 lần so với thông tin thực tế

Thanh Mai |

Các nhà xuất bản đã nhận được số lượt thích (like), chia sẻ... nhiều hơn 6 lần so với các nguồn tin thực tế.

Nhóm thanh niên nghiện ma túy gây rối tại khu cách ly còn livestream lên facebook

Đoàn Sĩ |

Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã xử lý vụ nhóm thanh niên nghiện ma tuý gây rối còn livestream tại một khu cách ly tập trung ở phường Tân An. Hiện đợn vị đã tăng cường thêm lực lượng trực chốt tại khu cách ly này.

Nhiều tài khoản Facebook Việt có thể bị khoá tài khoản vì xem clip nhạy cảm

Hà Thanh |

Khuya ngày 17/8, hàng nghìn tài khoản Facebook tại Việt Nam bỗng dưng bị khóa do "vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng".

Xử phạt chủ tài khoản Facebook 'Hằng Nguyễn' vì đăng tin sai sự thật

Thanh Mai |

Trước đó, ngày 27/7, Sở TT&TT TP.HCM đã gửi giấy mời chủ tài khoản Facebook trên là bà Nguyễn Thị Hằng (trú tại phường 21, quận Bình Thạnh) đến làm việc.