Giá đấu trúng đất công viên Lao Bảo tăng gấp 2 lần giá khởi điểm

YMS |

Ngày 8/8/2021, UBND thị trấn Lao Bảo (Quảng Trị) cho biết,  phiên đấu giá đất khu vực công viên Lao Bảo đã có kết quả, có nhiều lô đất tăng gấp 2 lần giá khởi điểm.

10 lô đất tại khu phân lô số 4, Công viên Văn hoá trung tâm thị trấn Lao Bảo vừa được Công ty Đấu giá Hợp danh Miền Trung phối hợp với Ban quản lý dự án xây dựng và Phát triển Quỹ đất huyện Hướng Hoá tổ chức đấu bằng hình thức bỏ phiếu kín gián tiếp 1 vòng.

 
 Vị trí 10 lô đất vừa tổ chức đấu giá đối diện công viên Lao Bảo do Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị và UBND thị trấn Lao Bảo triển khai xây dựng. Ảnh: Công ty Xây lắp 68.

Theo đó, các lô đất có vị trí hướng bờ hồ Lao Bảo, đối diện công viên do Quỹ Phát triển con đường hoa tỉnh Quảng Trị và UBND thị trấn Lao Bảo triển khai xây dựng dự án con đường hoa Osaka, với diện tích 250m2/lô, được chào với giá khởi điểm 1.100.000.000 đồng.

Phiên đấu giá ngày 08/8 có gần 90 hồ sơ tham gia từ các cá nhân, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Các lô đất đấu trúng có giá trị từ 1.900.115.000 đến 2.115.900.000 đồng. So với giá khởi điểm, các lô đất này đã tăng gần 100%.

 
 Dự án con đường hoa ở công viên Lao Bảo được khởi công từ tháng 6/2021.

Theo một lãnh đạo của thị trấn Lao Bảo, những năm gần đây, đô thị Lao Bảo có nhiều chủ trương, dự án của trung ương chuẩn bị đầu tư như đường cao tốc Lao Bảo- Đông Hà, khu phu thuế quan và đặc biệt, Lao Bảo được lựa chọn là 1 trong 8 khu kinh tế thương mại trọng điểm để đầu tư. Với các lô đất ở khu công viên, do nằm ở vị trí đẹp, gần các dịch vụ khác nên được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Đây là tín hiệu đáng mừng để bất động sản khu vực Lao Bảo sôi động hơn trong thời gian tới.

TAGS

Trồng 60 cây osaka vàng tại công viên Lao Bảo

Trường Sơn |

Ngày 01/6/2021, UBND thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) phối hợp với Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị tổ chức trồng cây xanh tại Công viên Văn hoá trung tâm Lao Bảo.

Mời chào giá cạnh tranh “Trồng hoa hoàng yến tại công viên Lao Bảo”

Xanh EWEC |

Ngày 4/5/2021, UBND thị trấn Lao Bảo và Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị đã ban hành thư mời chào giá cạnh tranh thực hiện gói “Cung cấp, thi công trồng cây xanh tại công viên Lao Bảo”. 

Công ty Cổ phần Điện gió Hướng Linh 7 và 8 ủng hộ 10 triệu đồng xây dựng công viên Lao Bảo

Xanh EWEC |

Ngày 16/4/2021, Công ty Cổ phần Điện gió Hướng Linh 7 và 8 đã trao số tiền 10 triệu đồng cho UBND thị trấn Lao Bảo và Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị để xây dựng công trình cây xanh, bồn hoa tại Công viên Văn hoá trung tâm Lao Bảo.

Hơn 200 học sinh ra quân dọn vệ sinh tại công viên Lao Bảo

Thiên Sơn |

Sáng ngày 15/4, hơn 200 học sinh ở các trường THCS và THPT Lao Bảo đã ra quân nhặt rác, dọn vệ sinh tại Công viên Văn hoá trung tâm Lao Bảo (thị trấn Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị).