Giải Billiards Carom 3 băng tranh cúp CLB Đức Anh mở rộng năm 2020

Vân Trang |

Ngày 30/5/2020, tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), CLB Billiards Đức Anh đã tổ chức Giải Billiards Carom 3 băng tranh Cúp CLB Đức Anh mở rộng năm 2020. Tham dự giải đấu lần này có 24 cơ thủ đến từ các địa phương trong tỉnh.  

Các cơ thủ thi đấu tranh tài ở nội dung Carom 3 băng theo thể thức 3CC (Đây là một thể thức thi đấu chuyên nghiệp đang thịnh hành trong nước và quốc tế). Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm, chia làm 6 bảng, mỗi bảng đấu gồm 4 cơ thủ.

Ban tổ chức trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các cơ thủ tham gia giải đấu - Ảnh: N.B
Ban tổ chức trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các cơ thủ tham gia giải đấu - Ảnh: N.B

Một trận đấu có 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút và mỗi cơ thủ trong bảng đấu đều được tặng 30 điểm làm vốn khi bắt đầu mỗi hiệp thi đấu. Bốn cơ thủ trong mỗi bảng thi đấu cùng với nhau theo lượt vòng tròn và số điểm mỗi cơ thủ ghi được trong lượt cơ của mình sẽ được nhân 3, tương ứng với tổng số điểm mà 3 cơ thủ còn lại bị trừ đi. Cơ thủ nào bị trừ điểm về 0 hoặc âm điểm thì bị loại trực tiếp ra khỏi bảng đấu.

Kết thúc mỗi trận đấu, Ban tổ chức sẽ chọn ra 2 cơ thủ có số điểm dẫn đầu để vào thi đấu tiếp các vòng sau. Ở trận chung kết, 4 cơ thủ đã tranh tài cùng nhau nhằm chọn ra cơ thủ đạt giải Nhất, Nhì, 2 cơ thủ còn lại sẽ đồng giải Ba.

Trong quá trình thi đấu, các cơ thủ đã tranh tài với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng. Đặc biệt ở giải đấu lần này đã quy tụ nhiều cơ thủ Carom 3 băng hàng đầu của tỉnh nên đã đem lại cho khán giả những trận đấu có chất lượng cao, đầy hấp dẫn, thú vị lẫn kịch tính.

Kết thúc ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 5 giải cho các cơ thủ thi đấu xuất sắc nhất gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 1 giải Series cao điểm nhất. Giải Nhất và giải Series (7 điểm) được Ban tổ chức trao cho cơ thủ Nguyễn Đức Anh (Chủ CLB Billiards Đức Anh); giải Nhì được trao cho cơ thủ Võ Thanh Thành (CLB Billiards Đức Anh); 2 giải Ba được trao cho cơ thủ Lê Linh (CLB Billiards Victory, TP. Đông Hà) và cơ thủ Hà Tiến Thành (CLB Billiards Đức Anh).  

Đây là lần đầu tiên có CLB Billiards ở huyện miền núi Hướng Hóa tổ chức giải đấu Carom 3 băng trên hệ thống bàn 3 băng chuyên nghiệp. Giải đấu này đã  giúp các cơ thủ đam mê thể loại Carom 3 băng trên địa bàn tỉnh có dịp thể hiện tài năng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đồng thời góp phần phát triển phong trào Billiards trên địa bàn huyện Hướng Hóa nói riêng và toàn tỉnh nói chung theo hướng chuyên nghiệp.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Lưu ý trong đăng ký xét tuyển và xét tuyển thẳng đại học, cao đẳng

Việt Hà |

Đối với các thí sinh đủ điều kiện xét tuyển thẳng theo quy định, phải nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển thẳng tại Sở Giáo dục và Đào tạo trước ngày 20/7/2020.

Thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, đại học, cao đẳng dự kiến từ 15/6

Thanh Mai |

Theo đó, thí sinh sẽ đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, xét tuyển đại học, cao đẳng dự kiến từ 15-30/6.

Tìm thấy 6 hài cốt liệt sĩ tại thôn Xi Núc, xã Tân Long, huyện Hướng Hóa

Quang Hiệp |

Ngày 26/5/2020, thông tin từ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 cho biết, Đội Quy tập hài cốt liệt sĩ trực thuộc đoàn (Đội quy tập) vừa tìm thấy 6 hài cốt liệt sĩ tại địa bàn thôn Xi Núc, xã Tân Long, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Sự cố cũ chưa khắc phục, lại thêm tuyến cáp quang biển APG đứt

BTL |

Tuyến cáp quang biển Asia Pacific Gateway (APG) gặp sự cố từ sáng 23/5 gây mất toàn bộ dung lượng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế trên toàn tuyến,