Giải Tennis Quảng Trị mở rộng lần thứ I-2020 VTR 1280 tranh Cup Xi măng Trường Sơn

Minh Đức |

Trong 2 ngày 20 và 21/6/2020, tại TP.Đông Hà, Công ty cổ phần Minh Hưng Quảng Trị phối hợp với Trung tâm Alliez Sport Quảng Trị tổ chức Giải Tennis Quảng Trị mở rộng lần thứ I-2020 VTR 1280 tranh Cup Xi măng Trường Sơn.

Tham dự Giải Tennis Quảng Trị mở rộng lần thứ I-2020 VTR 1280 tranh Cup Xi măng Trường Sơn có 70 VĐV của 30 CLB Tennis đến từ tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế và Kon Tum. Các đôi VĐV thi đấu theo thể thức loại trực tiếp và áp dụng hình thức play-off ở vòng 1, vòng 2, vòng 3, vòng tứ kết, vòng bán kết, chung kết.

Ban tổ chức trao Cup vô địch, giải Á quân và giải Ba cho các đôi VĐV đoạt chức Vô địch, giải Nhì, giải Ba - Ảnh: Minh Đức
Ban tổ chức trao Cup vô địch, giải Á quân và giải Ba cho các đôi VĐV đoạt chức Vô địch, giải Nhì, giải Ba - Ảnh: Minh Đức

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực và ý nghĩa cho những người yêu thích bộ môn Tennis được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện niềm đam mê, tài năng tennis; tạo cơ hội cho các CLB tennis ở Quảng Trị và các tỉnh miền Trung có dịp giao lưu, qua đó, góp phần phát triển phong trào tennis tại Quảng Trị và khu vực miền Trung.

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao Cup Vô địch và tiền thưởng 8 triệu đồng cho đôi VĐV Vô địch Trần Thanh Trí- Hồ Đăng Quang (CLB VNPT Quảng Trị); Cup và tiền thưởng 5 triệu đồng cho đôi VĐV Á quân Nguyễn Thành Tâm- Lê Quang Trung (Công ty Xăng dầu Quảng Trị); Cup và tiền thưởng mỗi giải 3 triệu đồng cho 2 đôi VĐV đồng giải Ba: Nguyễn Viết Kiểm-Nguyễn Đức Tuấn (CLB VNPT Quảng Trị) và Từ Công Thành-Nguyễn Chánh Tín (CLB Thừa Thiên Huế).

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Cả nước bước vào đợt nắng nóng gay gắt đỉnh điểm 42 độ C

Minh Nguyệt |

Các tỉnh Bắc Bộ và Trung Trung Bộ bước vào đợt nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-40 độ C, có nơi 41-42 độ C.

Nhà văn Xuân Đức từ trần đêm 20/6

Yên Mã Sơn |

Thông tin từ nhà báo Phạm Xuân Dũng (Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Trị), nhà văn Xuân Đức, tác giả của tiểu thuyết nổi tiếng Người không mang họ đã từ trần vào 21 giờ ngày 20/6/2020.

90% người mắc bệnh ung thư phổi có thể phòng tránh được

PV |

Trong năm 2019 có 9 trong 10 ca tử vong (bao gồm các trường hợp tử vong sớm) do khí quản, phế quản và ung thư phổi ở khu vực Châu Âu đều có liên quan đến thuốc lá.

Nước giếng có sinh vật lạ ở thị trấn Cửa Tùng

Thanh Trúc |

Thông tin từ UBND huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết, sau khi nhận được báo cáo của UBND thị trấn Cửa Tùng về việc một số giếng nước của người dân trên địa bàn thị trấn xuất hiện sinh vật lạ khiến người dân lo lắng, UBND huyện đã chỉ đạo các đơn vị liên quan phối hợp kiểm tra thực tế. Đồng thời có văn bản đề nghị Sở Y tế, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh kiểm tra, đánh giá và có hướng xử lý.