Lào: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 1 người Việt thiệt mạng

Phạm Kiên-Bá Thành |

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại bản Lienxay, huyện Atxaphangthong, tỉnh Savannakhet của Lào khiến 1 người Việt Nam, 2 người Lào và 3 người Thái Lan thiệt mạng.


Tờ LaoPhatthana sáng 1/8 đưa tin tối 31/7, một vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường 9 ở tỉnh Sanvannakhet, Trung Lào, khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có 1 người Việt Nam, và 24 người khác bị thương.

Báo trên dẫn lời Thượng tá Xengdao Xaykoxi, Quyền Trưởng phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh Savannakhet cho biết vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại bản Lienxay, huyện Atxaphangthong, tỉnh Savannakhet.

Hiện trường một vụ tai nạn ở Lào.
Hiện trường một vụ tai nạn ở Lào.

Các nạn nhân thiệt mạng gồm 1 người Việt Nam, 2 người Lào và 3 người Thái Lan.

Nguyên nhân tai nạn được cho là một chiếc xe tải đã tránh ổ gà, mất lái và lao qua dải phân cách, sau đó đối đầu với xe buýt chở du khách từ Việt Nam về.

Các cơ quan chức năng Lào phải mất 2-3 giờ mới đưa được hết các nạn nhân khỏi xe.

Nạn nhân người Việt thiệt mạng trong tai nạn giao thông trên quê ở Đông Hà, Quảng Trị.

Hiện các cơ quan chức năng hai nước đã hỗ trợ các thủ tục để đưa thi thể nạn nhân về quê nhà.

 (Nguồn: TTXVN)

TAGS

Tiếp tục kéo giảm các tiêu chí tai nạn giao thông

Nhơn Bốn |

Đó là chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia Phạm Bình Minh tại hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác đảm bảo trật tự ATGT 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý III năm 2022 diễn ra chiều nay 15/7. 

Xác minh xe tải gây tai nạn chết người trên QL9 rồi bỏ trốn

Phan Phú |

Hiện cơ quan chức năng đã phát hiện và tạm giữ ô tô nghi ngờ gây ra vụ tại nạn.

Một thí sinh bị tai nạn giao thông, ngồi xe lăn đến điểm thi

Lê Trường |

Trong ngày thi thứ hai của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, có một trường hợp thí sinh bị tai nạn giao thông trong quá trình điều trị nhưng em vẫn nén đau, ngồi xe lăn để đến điểm thi.  Đó là em Trương Tuệ Nhi, trú tại thị trấn Cam Lộ, dự thi tại điểm thi Trường THPT Chế Lan Viên (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị).

Thừa Thiên – Huế: Xác định tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Đỗ Trưởng |

Ngày 13/6, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cho biết, đơn vị đã tìm ra tài xế và phương tiện gây ra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong tại chỗ, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.