Mây Chân Trời 2 - âm nhạc cho mùa Giáng sinh

Bảo Phú |

Tiếp nối sự thành công của  “Mây Chân Trời 1", chương trình ca nhạc “Mây Chân Trời 2” sẽ chính thức trở lại vào tháng 12 năm 2022 với chủ đề “Vườn Giáng sinh”. 

Theo đó, “Mây Chân Trời 2 - Vườn Giáng sinh” sẽ được tổ chức vào 16h 30 ngày 17/12/2022, tại vườn Hoa Chân Trời (Km1, đường Hồ Chí Minh, thôn Tân Vĩnh, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị).

Mây chân trời mùa 2 sẽ chính thức quay lại vào tháng 12
Mây Chân Trời mùa 2 sẽ chính thức quay lại vào tháng 12

Nếu như ở Mây Chân Trời 1 mang đến cho khán thỉnh giả một buổi chiều mùa hạ lãng mạn, lắng nghe những bản tình ca du dương, thưởng lãm ánh hoàng hôn trên phố núi, thì ở Mây Chân Trời 2 hứa hẹn sẽ dẫn bạn đến một khu vườn Giáng Sinh nhỏ. Ở đây, các bạn và người thân cùng được hoà mình vào không khí của lễ hội, của cảm xúc thăng hoa, cảm nhận một cách chân thật nhất về không gian ấm áp, gần gũi.

Từ những lời ca, khúc hát cho đến ẩm thực và những trò chơi nhỏ, Mây Chân Trời 2 hứa hẹn sẽ để bạn được sống trong giây phút thực sự của một mùa Noel đang đến gần, đang ở đây giữa chúng ta. 

Một số hình ảnh tại chương trình ca nhạc Mây Chân Trời 1:

 
 
 
 
 
 
 
Ảnh: Bôn Nguyễn 

Mọi thứ đã sẵn sàng cho chương trình âm nhạc “Mây Chân Trời”

Bảo Phú |

Sau bao ngày chờ đợi, cho đến lúc này công tác chuẩn bị cho đêm nhạc hoành tráng bậc nhất phố núi Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) gần như đã hoàn tất.

Ngày mai (3/9) sẽ diễn ra đêm nhạc “Mây Chân Trời”

Bảo Phú |

Vào lúc 16h30 ngày 03/09, sẽ diễn ra đêm nhạc “Mây Chân Trời” tại thị trấn Khe Sanh (Hướng Hoá, Quảng Trị). Đây là lần đầu tiên đêm nhạc “Mây Chân Trời” được tổ chức với sự yêu mến quê hương và con người, thế nên sẽ biểu diễn đan xen nhiều thể loại âm nhạc để phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chill cùng đêm nhạc Mây Chân Trời trên đỉnh Trường Sơn

Bảo Phú |

Những năm gần đây, Hướng Hóa (Quảng Trị) luôn được ví như Đà Lạt thứ hai của Việt Nam, chính vì thế nhiều loại hình homestay, bungalow cũng có xu hướng phát triển nhiều hơn. 

Mây chân trời - Nơi hoàng hôn mang trên mình bản tình ca lãng mạn

Bảo Phú |

Vào lúc 16h30 ngày 03/09/2022, tại Vườn Hòa Chân Trời (Hướng Tân, Hướng Hóa, Quảng Trị) sẽ diễn ra một đêm nhạc với nhiều cảm xúc, cùng những ca khúc nhẹ nhàng, trữ tình cùng năm tháng và cả những ca khúc mới nhất hiện nay.