Mua dâm thiếu nữ dưới 16 tuổi, hai gã đàn ông bị truy tố

Võ Nam |

Do tò mò tìm mua dâm trên Zalo, hai người tại Phúc Thọ, Hà Nội đã bị truy tố vì mua dâm người dưới 16 tuổi.

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Hải (SN 1971, Phúc Thọ, Hà Nội), Nguyễn Văn Đức (SN 1975, Phúc Thọ) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Mua dâm người dưới 16 tuổi; Nguyễn Thị Diệu Linh (SN 2003) bị truy tố về tội Môi giới mại dâm; Nguyễn Văn Nam (SN 2001, Ba Vì) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

Công an triệt phá một đường dây môi giới mại dâm tại Hà Nội. Ảnh minh họa
Công an triệt phá một đường dây môi giới mại dâm tại Hà Nội. Ảnh minh họa

Theo cáo trạng, đầu năm 2020, bị can Nguyễn Văn Hải sử dụng phần mềm Zalo để tìm mua dâm trên mạng. Tại đây, Hải nhắn tin qua lại với Nguyễn Thị Diệu Linh. Biết Hải có nhu cầu, Linh rủ bạn gái cùng phòng tên là L. "đi khách". Thời điểm này, L. mới 14 tuổi 11 tháng. L. đồng ý và Nguyễn Thị Diệu Linh ra giá với Hải một lần "vui vẻ" là 1,5 triệu đồng.

Sau khi môi giới mại dâm thành công cho Hải, Diệu Linh còn nhiều lần giới thiệu thêm "gái bán hoa". Trong những lần "vui vẻ", Nguyễn Văn Hải rủ thêm bị can Nguyễn Văn Đức đi cùng. Hai đối tượng đã nhiều lần mua dâm các cô gái dưới 16 tuổi. Trong đó đỉnh điểm là cả hai quan hệ với một cô gái mới 12 tuổi 11 tháng. Đây là lý do khiến Hải và Đức bị truy tố thêm tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng phát hiện trong số các cô gái đã "vui vẻ" với Hải và Đức có một người tên là N. Ở thời điểm 13 tuổi, N. có người yêu là bị can Nguyễn Văn Nam và đã hai lần tự nguyện cho Nam quan hệ tình dục. Do đó, Nguyễn Văn Nam bị truy tố về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

(Nguồn: VOV.VN)

Ép ký 'hợp đồng tình dục': Dấu hiệu tội cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản

Nguyễn Ngân |

Hành vi dùng “ảnh nóng” ép người yêu cũ ký hợp đồng quan hệ tình dục, tống tình và tống tiền có dấu hiệu tội cưỡng dâm, tội cưỡng đoạt tài sản.

Đề xuất mức phạt tiền tới 20 triệu đồng nếu ép người khác mua, bán dâm

Việt Dũng |

Hành vi giúp sức, lôi kéo, xúi giục, ép buộc hoặc cưỡng bức người khác mua dâm, bán dâm, theo Dự thảo Nghị định của Bộ Công an sẽ bị phạt tới 20 triệu đồng.

Chủ quán massage điều gái U40 bán dâm cho 2 phi công trẻ

Hải Đăng |

Khách đến quán của mình massage, Thúy đứng ra môi giới cho khách đến nhà nghỉ gần đó "vui vẻ" với gái bán dâm.

Xử phạt bác sỹ hiếp dâm nữ điều dưỡng viên 6 năm 8 tháng tù giam

Tường Vi |

Bị cáo Lê Quang Huy Phương, trú tại thành phố Huế, bị tuyên phạt 5 năm tù về hành vi đánh đập đối với bị hại D.T.T.T., gây thương tích cộng thêm 1 năm 6 tháng về tội hiếp dâm.