Mưa lớn ở Quảng Trị: Cho học sinh nghỉ học

Hưng Thơ |

Để đảm bảo an toàn trong lúc mưa lũ, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu tất cả các cơ sở giáo dục, trung tâm thông báo cho học sinh nghỉ học từ ngày 8.10.

Sáng 8.10, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị, đơn vị đã có văn hỏa tốc gửi Phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trực thuộc Sở, Trung tâm GDNN-GDTX huyện, thị xã, thành phố… về việc cho học sinh nghỉ học. 
 
  Ngập lụt ở Lao Bảo.
Theo đó, Sở này yêu cầu tất cả các cơ sở giáo dục, trung tâm thông báo cho tất cả học sinh nghỉ học từ ngày 8.10. Sau ngày 8.10, tùy theo diễn biến mưa lũ tại các địa phương, hiệu trưởng các cơ sở giáo dục chủ động cho học sinh nghỉ học, để đảm bảo an toàn tính mạng cho giáo viên và học sinh. 
 
 
  Ngập lụt ở Lao Bảo.

Được biết, mưa rất to diễn ra trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Trị với lượng mưa từ ngày 6.10 đến 4h 8.10 phổ biến từ 500-600mm. Mực nước các sông đang lên, đa số vượt mức báo động II, một số điểm như tại Gia Vòng, Đầu Mầu vượt trên báo động III.

TAGS

Huế: Nhiều tuyến đường ngập, 2 thủy điện phải xả lũ

Phúc Đạt |

Mưa lớn kéo dài làm nhiều tuyến đường ở TP.Huế ngập nặng, 2 thủy điện phải xả lũ.

Mưa lớn ở Quảng Trị: Nhiều cầu bị ngập, nhiều bản làng chia cắt

Hưng Thơ |

Mưa lớn ở Quảng Trị khiến nhiều cầu tràn, đập tràn ở 2 huyện miền núi bị ngập, nước chảy xiết.

Phát hành tài liệu hội thảo không có Hoàng Sa và Trường Sa, Green ID bị xử phạt

PV |

GreenID vừa bị Thanh tra Sở TT-TT Hà Nội xử phạt 20 triệu đồng vì phát hành bản đồ không có quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

Hồ thủy điện A Lưới điều tiết nước về hạ du

Đỗ Trưởng |

Hồ thủy điện A Lưới sẽ điều tiết về phía hạ du với lưu lượng tăng dần, tránh đột biến, khoảng từ 100-1.000 m3/giây để đảm bảo cho công trình và vùng hạ du.