Người đàn ông có biểu hiện bất thường ở chợ Khe Sanh

P.V |

UBND huyện Hướng Hóa vừa yêu cầu Ban Quản lý Chợ Khe Sanh và UBND thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) kiểm tra, có biện pháp xử lý nhằm ngăn ngừa, không để xảy ra mất an toàn, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, an toàn cháy nổ tại chợ.

Trước đó, UBND huyện Hướng Hóa nhận báo cáo của Ban Quản lý Chợ Khe Sanh về việc phối hợp xử lý an ninh, trật tự tại chợ liên quan đến một người đàn ông tên là N.N.B., trú tại Khối 3A, thị trấn Khe Sanh.

Một góc chợ Khe Sanh. Ảnh minh họa
Một góc chợ Khe Sanh. Ảnh minh họa

Cách đây tầm 2 năm, ông B. thuê lại quầy kinh doanh của hộ bà N.T.H. tại chợ Khe Sanh để làm nghề dán xe. Việc thuê lại quầy được thống nhất giữa hai bên, không báo cáo với Ban Quản lý Chợ Khe Sanh để làm các thủ tục về sử dụng lô quầy. Tháng 2/2020, hộ bà N.T.H. có nguyện vọng trả lại quầy cho Ban Quản lý Chợ Khe Sanh.

Tuy nhiên, từ đó đến nay, ông N.N.B. tiếp tục sử dụng lô quầy này mà không thực hiện các thủ tục sang nhượng và không thực hiện nghĩa vụ tài chính theo quy định.

Theo Ban Quản lý Chợ Khe Sanh, thời gian qua, ông N.N.B. có biểu hiện bất thường, thường xuyên mang theo dao. Vừa qua, người đàn ông này đã sử dụng dao để đâm chết một con chó tại quán ăn ngay trong chợ. Đáng ngại hơn, ông B. còn có hành những hành động bất thường như cầm dao đi lòng vòng quanh chợ; mang theo một chai xăng; đốt giấy, vải; cắt dây điện lô quầy của mình…

Ngoài ra, ông B. thường xuyên đóng cửa, ở bên trong quầy cả ngày lẫn đêm. Mặc dù lực lượng bảo vệ chợ Khe Sanh đã nhắc nhở, yêu cầu chấp hành đúng nội quy, quy chế của chợ nhưng ông B. không hợp tác, chấp hành.

Biểu hiện bất thường của ông N.N.B. khiến tiểu thương chợ Khe Sanh rất lo lắng, bất an. Trước phản ánh của người dân, Ban Quản lý Chợ Khe Sanh đã chỉ đạo lực lượng bảo vệ của chợ thường xuyên theo dõi, giám sát chặt chẽ nhưng rất khó tiếp cận.

Đề nghị cơ quan chức năng huyện Hướng Hóa có hướng xử lý để các tiểu thương ở chợ Khe Sanh yên tâm kinh doanh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hơn 609 ha đất rừng được giao cho người dân thiếu đất sản xuất

Phương Nga |

Bên cạnh việc triển khai nhiều chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế, các dự án giảm nghèo cho người dân 3 xã miền núi phía Tây, thời gian qua, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cũng đã đẩy nhanh tiến độ thực hiện chủ trương giao đất, giao rừng cho người đồng bào dân tộc thiểu số thiếu đất sản xuất.

Hơn 200 nông dân ra quân diệt cây mai dương

Quang Giang |

Nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hạn chế sự lây lan của cây Mai dương làm ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, Hội Nông dân xã Hải Định (Hải Lăng, Quảng Trị) đã huy động hơn 200 cán bộ, hội viên trong toàn xã tổ chức ra quân chặt phá cây Mai dương và làm vệ sinh trên các tuyến đê nội đồng.

Hải Lăng: Khai giảng lớp đào tạo bóng đá trẻ hè 2020

Minh Đức |

Ngày 7/6/2020, tại Trường Tiểu học thị trấn Hải Lăng, CLB Bóng đá cộng đồng Hải Lăng Kid’s tổ chức khai giảng lớp đào tạo bóng đá trẻ hè 2020 cho hơn 60 học viên trên địa bàn huyện Hải Lăng (Quảng Trị).

Ra mắt câu lạc bộ “Hiến máu tình nguyện” huyện Hướng Hóa

Kăn Sương |

Huyện đoàn Hướng Hóa vừ tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ (CLB) “Hiến máu tình nguyện” huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).