Quảng trị:

Nối thành công tuyến đường dây điện Hướng Tân - Lao Bảo

Trường Sơn |

Sáng ngày 16/9/2021, được sự phối hợp của chính quyền địa phương, Công ty Cổ phần Điện gió Phong Liệu đã nối thành công tuyến đường dây 220kW Hướng Tân - Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị).

Cụ thể, trên tuyến đường dây điện 220kW Hướng Tân - Lao Bảo đã có 107 hộ dân đã thống nhất nhận bồi thường, hỗ trợ bàn giao cho đơn vị thi công.
Tuy nhiên, từ trụ VT26 đến VT30 đi qua địa bàn thị trấn Khe Sanh và xã Tân Hợp (Hướng hóa) có 23 hộ dân không thống nhất mức bồi thường, hỗ trợ của công ty.

 
Đơn vị thi công tiến hành hoàn thiện đường dây điện tại xã Tân Hợp (Hướng Hóa)
Đơn vị thi công tiến hành hoàn thiện đường dây điện tại xã Tân Hợp (Hướng Hóa).

Để đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã phối hợp, hỗ trợ cùng đơn vị thi công hoàn thiện tuyến đường dây điện 220kW Hướng Tân - Lao Bảo.

 

Sẽ nối thành công đường tuyến đường dây điện Hướng Tân - Lao Bảo vào ngày 16/9.
Sẽ nối thành công đường tuyến đường dây điện Hướng Tân - Lao Bảo vào ngày 16/9.
Sẽ nối thành công đường tuyến đường dây điện Hướng Tân - Lao Bảo vào ngày 16/9.
Nối thành công tuyến đường dây điện Hướng Tân - Lao Bảo 

TAGS

Triển vọng từ những mô hình nông, lâm nghiệp ở huyện Hướng Hóa

Quỳnh Chi |

Trong những năm qua, huyện biên giới Hướng Hóa (Quảng Trị) đã tập trung đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, hình thành các vùng chuyên canh, tạo ra một số sản phẩm phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu, đem lại thu nhập cao cho người nông dân.

Trao 6.487 suất quà tết Trung thu cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa

Nguyễn Đình Phục |

Ông Dương Tường, Trưởng Chương trình vùng Hướng Hóa (Quảng Trị) thuộc Dự án Tầm nhìn thế giới cho biết: Để trẻ em có một tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa và an toàn trong bối cảnh COVID – 19 diễn biến phức tạp, Chương trình vùng Hướng Hóa sẽ phối hợp với đơn vị liên quan và các xã trong vùng dự án tổ chức trao 6.487 suất quà cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa.

Hướng Hóa: Còn thiếu 612 phòng học và phòng ở công vụ cho giáo viên

Nguyễn Đình Phục |

Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) Nguyển Văn Đức cho biết: Trong những năm qua, bằng nguồn vốn ngân sách và lồng ghép các chương trình mục tiêu quốc gia, các nguồn lực phi chính phủ, các tổ chức, cá nhân, huyện Hướng Hóa đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị cho các trường học, từng bước xóa dần phòng tạm, mượn. 

Nông dân Hướng Hóa “trăn trở” tìm đầu ra cho ném lá trái vụ

Trường Sơn |

Tuy đã vào mùa thu hoạch nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID - 19, hơn 30 ha trồng ném lá trái vụ tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) khó tiêu thụ, giá bán giảm mạnh khiến nông dân gặp nhiều khó khăn.