Ông Nguyễn Tăng được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Hà Trang |

Ngày 22/7/2020, HĐND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) tổ chức kỳ họp thứ 11, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Kỳ họp đã nghe lãnh đạo UBND thành phố Đông Hà đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.

Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tăng được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND thành phố - Ảnh: H.T​
Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tăng được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND thành phố - Ảnh: H.T​

Đồng thời xác định những nhóm nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, trong đó tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch phát triển thương mại trên địa bàn thành phố; hoàn thành Đề án phát triển nông nghiệp đô thị trên địa bàn thành phố đến năm 2025 trình HĐND thành phố thông qua trong kỳ họp cuối năm 2020; tiếp tục kiểm tra, đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ các công trình xây dựng cơ bản, các công trình sử dụng nguồn vốn sự nghiệp có tính chất đầu tư; thực hiện hiệu quả Chương trình hành động số 13-CTHĐ/TU và Kết luận số 05-KL/TU ngày 30/11/2016 của Thành ủy về phát triển giáo dục và đào tạo thành phố Đông Hà giai đoạn 2017 - 2021; duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, nhất là thời điểm diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng.

Kỳ họp cũng đã nghe các báo cáo gồm: Báo cáo giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp lần thứ 11, HĐND thành phố; Thông báo của UBMTTQ Việt Nam thành phố về công tác Mặt trận tham gia xây dựng chính quyền; Báo cáo giám sát kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 10, HĐND thành phố; Báo cáo thẩm tra cua Ban Kinh tế - Ngân sách và Ban Pháp chế HĐND thành phố…

Tại kỳ họp, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương; chất vấn và trả lời chất vấn một số vấn đề được các đại biểu HĐND và cử tri thành phố quan tâm. Đồng thời, tiến hành các thủ tục miễn nhiệm và bầu bổ sung một số chức danh theo thẩm quyền. Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tăng được bầu giữ chức  vụ Chủ tịch UBND thành phố Đông Hà, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trường hợp đầu tiên mắc bạch hầu ở Quảng Trị chưa rõ nguồn gốc lây

Tổng hợp |

Sau khi phát hiện một cháu bé 9 tuổi ở huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) mắc bệnh bạch hầu, ngành y tế địa phương đã kịp thời cho cách ly để điều trị.

Bài 2: Cần những giải pháp căn cơ

Thục Quyên |

Với ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, tình trạng thiếu nước sinh hoạt vào mùa khô dự báo sẽ còn tiếp diễn trong nhiều năm tới. Điều này đặt ra yêu cầu cần phải có những giải pháp căn cơ mang tính bền vững, lâu dài. Có như vậy mới vừa đáp ứng được nhu cầu nước tưới cho sản xuất nông nghiệp, vừa đáp ứng được định hướng phát triển TP. Đông Hà lên đô thị loại 2 trong thời gian tới.

Ông Võ Văn Minh giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị

XANH EWEC |

Ngày 20/7, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị. Đồng chí Lê Đức Tiến, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và trao quyết định bổ nhiệm.

Từ 01/9/2020, phạt đến 5 triệu đồng với hành vi “ngoại tình”

Thanh Mai |

Theo đó, đang có vợ hoặc đang có chồng mà chung sống như vợ chồng với người khác cũng bị phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.