Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam làm việc với Công ty TNHH Đầu tư du lịch và thương mại Đam San

Lệ Như |

Ngày 11/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam có buổi làm việc với Công ty TNHH Đầu tư du lịch và thương mại Đam San về công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trên địa bàn tỉnh.

Theo Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư du lịch và thương mại Đam San Lê Hoàng Cơ, Quảng Trị là địa phương có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Tuy nhiên, để thu hút khách du lịch, tỉnh cần quan tâm hơn nữa đến hoạt động quảng bá, xây dựng các sản phẩm du lịch có chiều sâu; tăng cường công tác truyền thông về các sản phẩm du lịch cũng như phối hợp với các tỉnh lân cận để liên kết các tour du lịch, đồng thời làm mới các sản phẩm du lịch của địa phương để thu hút du khách.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam khẳng định, Quảng Trị đã có định hướng để phát triển các sản phẩm du lịch cụ thể nhằm thu hút du khách đến với tỉnh - Ảnh: L.N
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam khẳng định, Quảng Trị đã có định hướng để phát triển các sản phẩm du lịch cụ thể nhằm thu hút du khách đến với tỉnh - Ảnh: L.N

Ông Lê Hoàng Cơ cũng chia sẻ một số kinh nghiệm về phát triển du lịch nói chung và xây dựng sản phẩm du lịch nói riêng; tìm hiểu thông tin để đầu tư xây dựng một trạm dừng chân cho khách du lịch khi đến tham quan du lịch, thăm lại chiến trường xưa trên địa bàn huyện Hướng Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam cảm ơn sự quan tâm cũng như những chia sẻ kinh nghiệm về phát triển du lịch từ Công ty TNHH Đầu tư du lịch và thương mại Đam San. Đồng thời khẳng định, Quảng Trị đã có định hướng để phát triển các sản phẩm du lịch cụ thể nhằm thu hút du khách đến với tỉnh. Trong giai đoạn này, tỉnh sẽ tập trung phát triển du lịch ở miền núi, khuyến khích các cá nhân, hộ gia đình phát triển du lịch Farmstay với sự hỗ trợ của nhà nước.

Trên cơ sở ý tưởng của Công ty TNHH Đầu tư du lịch và thương mại Đam San, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện Hướng Hóa cùng với công ty khảo sát, chọn địa điểm, công trình cụ thể, phù hợp để sau khi công ty đầu tư xây dựng sẽ phát huy được hiệu quả tích cực tại cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tiếp giám đốc quốc gia Tổ chức Plan International tại Việt Nam

Lệ Như |

Ngày 20/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam tiếp xã giao bà Sharon Maree Kane, Giám đốc quốc gia Tổ chức Plan International tại Việt Nam nhân dịp bà đến thăm và làm việc tại Quảng Trị trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tiếp xã giao Tổ chức Programma Uizending Managers

Kăn Sương |

Ngày 2/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam có buổi tiếp xã giao đoàn Tổ chức Programma Uizending Managers (PUM), Hà Lan do ông Sven Dekker – Điều phối viên quốc gia tại Việt Nam của PUM dẫn đầu nhân dịp đoàn đến thăm và làm việc tại Quảng Trị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam kiểm tra công tác phòng, chống COVID-19 tại huyện Đakrông

Trần Tuyền |

Ngày 28/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Hoàng Nam kiểm tra công tác phòng, chống COVID-19 tại huyện Đakrông.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Trúc Phương |

Sáng nay 13/10/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).