Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Đức Tiến thăm và chúc mừng Hội Doanh nhân nữ tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Kăn Sương |

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng nay 13/10/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Đức Tiến đã đến thăm, chúc mừng Hội Doanh nhân nữ tỉnh. Cùng đến thăm và chúc mừng có Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trần Thị Thanh Hà.

Thời gian qua, mặc dù COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng các thành viên của Hội Doanh nhân nữ tỉnh đã nỗ lực vượt khắc phục khó khăn thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh vừa duy trì ổn định sản xuất kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động; tăng cường các hoạt động giúp nhau cùng phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả; tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện-xã hội, ủng hộ các chương trình giúp đỡ người nghèo, người khuyết tật, trẻ em nghèo hiếu học, người dân bị thiệt hại do thiên tai, phòng, chống COVID-19…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân nữ tỉnh - Ảnh: K.S
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân nữ tỉnh - Ảnh: K.S

Bên cạnh những thuận lợi, hiện nay nhiều doanh nhân nữ trên địa bàn tỉnh gặp phải một số khó khăn trong giải quyết thủ tục hành chính, nhất là về chế độ bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động. Do đó, Hội Doanh nhân nữ tỉnh đề nghị lãnh đạo tỉnh quan tâm, có hướng chỉ đạo, tạo điều kiện tốt nhất giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong giải quyết chế độ chính sách cho người lao động kịp thời.  

Tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến chúc mừng những kết quả mà Hội Doanh nhân nữ tỉnh nói chung, các doanh nhân nữ nói riêng đã đạt được trong trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các doanh nhân nữ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

Đối với những kiến nghị, đề xuất của Hội Doanh nhân nữ tỉnh về khó khăn trong thực hiện thủ tục hành chính và một số vấn đề khác, UBND tỉnh sẽ tổng hợp, làm việc cụ thể với các cơ quan chức năng để bàn biện pháp tháo gỡ, giải quyết phù hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất nâng cao hiệu quả kinh doanh, giải quyết việc làm cho người lao động, đặc biệt là trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Trúc Phương |

Sáng nay 13/10/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng thăm, chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

Minh Đức |

Sáng nay 13/10/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Doanh nhân trẻ tăng cường kết nối, chia sẻ với cộng đồng

Mai Lâm |

Với vai trò tập hợp, kết nối và chia sẻ đầy trách nhiệm, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị đã khơi dậy tinh thần xung kích, đoàn kết trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác an sinh xã hội; tạo được uy tín, vị thế trong cộng đồng, thu hút đông đảo hội viên tham gia.

Thủ tướng gửi thư chúc mừng nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

PV |

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa có thư gửi đội ngũ doanh nhân trên cả nước. Trân trọng giới thiệu toàn văn thư của Thủ tướng Chính phủ.