Phó Thủ tướng Thường trực thăm nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở Quảng Bình

Lê Phi Long |

Ngày 26/7 Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm các nạn nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Phong Nha - Kẻ Bàng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Tại đây, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình yêu cầu tỉnh Quảng Bình và các ban ngành chức năng liên quan huy động tổng thể mọi nguồn lực để cứu người bị nạn.
 
  Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình (bên trái) trao đổi với các chuyên gia Cu Ba về tình hình cứu chữa các nạn nhân. Ảnh: Lê Phi Long

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình khẳng định, nhiệm vụ cứu người phải đặt lên trên hết. Bộ Y tế đã điều động các chuyên gia đầu ngành, y bác sĩ của Bệnh viện Việt - Đức nhanh chóng đáp chuyến bay lúc 18h cùng ngày để vào Đồng Hới phối hợp cứu chữa các nạn nhân; các bác sỹ của Bệnh viện Trung ương Huế cũng được điều động ra Quảng Bình để phối hợp cứu chữa. 

Đến tận giường bệnh thăm hỏi các nạn nhân, Phó Thủ tướng đã động viên các nạn nhân và người nhà nạn nhân đang được điều trị gắng vượt qua nỗi đau, ổn định tinh thần để các y bác sỹ tận tâm cứu chữa. 
 
  Các nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Lê Phi Long

Phó Thủ tướng yêu cầu lực lượng Công an khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Như đã thông tin, tính đến cuối giờ chiều ngày 26.7 đã có 15 người tử vong trong vụ tai nạn; 2 người khác đang trong tình trạng rất nặng. 

(Nguồn: Báo Lao động)

TAGS

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình viếng Nghĩa trang liệt sĩ tại Quảng Trị

PV |

Phó Thủ tướng đã trao 5 căn nhà tình nghĩa tặng các Mẹ Việt Nam Anh hùng và trao 100 suất quà tặng gia đình chính sách tại thị xã Quảng Trị.

Bộ Quốc phòng tri ân Anh hùng Liệt sỹ

Tài Tuyến- Xuân Diện |

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ, ngày 25 - 26/7/2020, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Trung tướng Lê Hiền Vân, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam dẫn đoàn đã đến thắp hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại các Nghĩa trang liệt sỹ và thăm tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Ca nhiễm COVID-19 mới: Quảng Trị vận động người về từ Đà Nẵng tự cách ly

Hưng Thơ |

Trước thông tin tại TP.Đà Nẵng có 2 ca dương tính với COVID-19, UBND tỉnh Quảng Trị yêu cầu chính quyền địa phương rà soát, lập danh sách toàn bộ những trường hợp từ TP.Đà Nẵng trở về từ ngày 12.7.2020.

Đà Nẵng kiến nghị chưa giãn cách xã hội 2 quận Liên Chiểu và Ngũ Hành Sơn

Thanh Mai |

Theo Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, thành phố chưa thấy đến mức cần thực hiện giãn cách xã hội.