Phòng trà cháy dữ dội trong đêm, 6 người tử vong

Quang Đại |

Phòng trà 3 tầng tại TP. Vinh (Nghệ An) bốc cháy dữ dội vào lúc nửa đêm làm 6 người tử vong.

Người dân tại hiện trường cho biết, vào 0h ngày 15.6, lửa và khói bốc cao tại ngôi nhà 3 tầng trên đường Đinh Công Tráng (TP. Vinh).

Phát hiện cháy, người dân xung quanh chạy đến ứng cứu nhưng không thể làm gì do các cửa cuốn của tòa nhà đóng kín.

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 6 người tử vong ở TP. Vinh trong đêm 15.6. Ảnh: TL
Hiện trường vụ cháy kinh hoàng làm 6 người tử vong ở TP. Vinh trong đêm 15.6. Ảnh: TL

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Công an Nghệ An đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Nhưng do nhà thiết kế bằng vật liệu dễ cháy nên lửa bùng phát dữ dội từ tầng 1 lên tầng 2.

Đây là tòa nhà 3 tầng, gồm tầng 1 là phòng trà nhưng đang đóng cửa để chống dịch. Tầng 2 là phòng nghỉ nhân viên, tầng 3 không sử dụng.

Ngọn lửa dữ dội đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà 3 tầng. Ảnh: TL
Ngọn lửa dữ dội đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà 3 tầng. Ảnh: TL

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, theo nhân viên cứu hỏa tại hiện trường, đã có ít nhất 6 người thiệt mạng.

Đến 3h sáng 15,6, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Hậu quả vụ cháy làm 6 người tử vong. Ảnh: TL
Hậu quả vụ cháy làm 6 người tử vong. Ảnh: TL

Căn nhà 3 tầng này trước đây là nơi kinh doanh phòng trà Fill, tuy nhiên do dịch COVID-19 nên phòng trà đã tạm dừng hoạt động kinh doanh từ 8.6. Chủ nhà và người thân vẫn sinh sống trong ngôi nhà.

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong phòng trà có người ở và khóa cửa trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa để vào chữa cháy.

(Nguồn: Báo Lao Động)

Đà Nẵng: Đám cháy tại bãi rác Khánh Sơn đã cơ bản được khống chế

Quốc Dũng |

Bãi rác Khánh Sơn là bãi tập kết, xử lý rác thải duy nhất của thành phố Đà Nẵng, hiện tiếp nhận hơn 1.100 tấn rác mỗi ngày và đang có nguy cơ quá tải.

Nghịch lửa, bé trai 8 tuổi gây cháy nhà, chết thảm

Nguyễn Duy Chiến |

Trong khi người lớn đi vắng, cháu Triệu Chàn C ở nhà chơi trò đốt sáng, không may lửa bén vào can xăng làm cháy rụi ngôi nhà làm bằng gỗ.

Thiệt hại khoảng 350 triệu đồng do cháy cơ sở chế biến gỗ

Minh Kha - Hữu Thái |

Vào khoảng 20 giờ ngày 7/6/2021, tại Cụm công nghiệp Ái Tử, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã xảy ra vụ cháy lò sấy gỗ của Cơ sở cưa xẻ và chế biến gỗ Công ty TNHH Chế biến lâm sản Huy Phong.

Quảng Trị tăng cường phòng, chống cháy rừng

Phan Việt Toàn |

Hiện nay, Quảng Trị đang bước vào giai đoạn cao điểm của mùa khô, trong thời gian qua nắng nóng kéo dài nhiệt độ ngoài trời lên rất cao, nguy cơ xảy ra cháy rừng rất lớn. Trước tình hình đó, ngành nông nghiệp và các ngành chức năng, các chủ rừng phối hợp với chính quyền và Nhân dân ở các xã có rừng kịp thời triển khai các phương án bảo vệ và phòng cháy.