Quảng Trị có tân Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Điếu Ngao |

Ngày 4/1, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Giám đốc Sở nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, ông Lê Nguyên Hồng, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở thay ông Phan Văn Linh nghỉ hưu theo chế độ.

 
Ông Lê Nguyên Hồng (người ôm hoa), tân Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Dân Sinh

Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 01/01/2021.

Trước đó, 01/9/2020 ông Lê Nguyên Hồng được điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Trị.

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra trong các ngày 14-16/10, ông Lê Nguyên Hồng đã trúng cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Trị.

Ông Lê Nguyên Hồng, sinh năm 1967, có trình độ chuyên môn Cử nhân Lịch sử, Cử nhân Hành Chính học, trình độ lý luận chính trị Cao cấp.

TAGS

Lao động tự do làm gì để được hưởng lương hưu?

Anh Thư |

Bảo hiểm xã hội Việt Nam thông tin mức đóng, thời hạn đóng Bảo hiểm xã hội tự nguyện với lao động tự do để được hưởng lương hưu.

Quan tâm giải quyết việc làm cho lao động người dân tộc thiểu số ở Hướng Hóa

Kô Kăn Sương |

Thời gian qua, công tác giải quyết việc làm cho người lao động, đặc biệt là đối với thanh niên người đồng bào dân tộc thiểu số tại khu vực biên giới, vùng sâu, vùng xa được huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) chú trọng và thực hiện có hiệu quả. Qua đó, góp phần quan trọng vào công tác giảm nghèo nhanh, bền vững và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Quảng Trị nỗ lực trong công tác xuất khẩu lao động

Đạo Thiện |

Từ đầu năm đến nay, do ảnh hưởng của Covid-19, nên nhiều thị trường nước ngoài tạm thời hạn chế tiếp nhận lao động, nhiều đơn hàng tuyển dụng và các đợt xuất cảnh lao động cũng đã bị tạm dừng. Tình trạng này đã làm công tác xuất khẩu lao động (XKLĐ) trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn. Để duy trì và thực hiện tốt công tác XKLĐ, cơ quan chức năng và các địa phương trong tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp mang tính thiết thực, hiệu quả.

Ông Lê Nguyên Hồng làm Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Trị

Tiến Nhất |

Hôm nay 3/9/2020, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về công tác cán bộ. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã đến dự.