Quảng Trị dừng các tuyến vận tải hành khách đến Huế, Quảng Nam

Công Điền |

Các tuyến vận tải hành khách từ tỉnh Quảng Trị đi Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam sẽ phải tạm dừng hoạt động trong bối cảnh địa phương này vừa có 2 ca mắc Covid-19.

Ngày 7/8, Sở GTVT tỉnh Quảng Trị đã phát công văn hỏa tốc số 1981 yêu cầu tạm dừng tất cả vận chuyển hành khách liên tỉnh Quảng Trị đi Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và ngược lại.

Theo đó, kể từ 18h ngày 7/8, tạm dừng toàn bộ hoạt động của các phương tiện vận chuyển hành khách đi từ tỉnh Quảng Trị đến tỉnh Thừa Thiên - Huế và ngược lại, từ tỉnh Quảng Trị đi tỉnh Quảng Nam và ngược lại (bao gồm xe tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi) cho đến khi có thông báo mới.

Bến xe Đông Hà sẽ tạm dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách đến Huế, Quảng Nam. Ảnh: CĐ.
Bến xe Đông Hà sẽ tạm dừng hoạt động các tuyến vận tải hành khách đến Huế, Quảng Nam. Ảnh: CĐ.

Trong diễn biến khác liên quan, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị vừa bổ sung thêm lịch trình đi lại của bệnh nhân Covid-19 thứ 749, H.T.H. (SN 1993, ở xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Theo đó, ngoài lịch trình như đã đăng tải trong sáng 7/8, Ban chỉ đạo phòng chống bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Trị cho biết thêm, từ 10h30 đến 12h ngày 21/7, bệnh nhân H. có dự đám cưới của một người dân tại thôn Hòa Bình, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Linh.

Tại đám cưới này, chị H. ngồi chung với 9 người khác. Sau khi cơ quan chức năng xác định H. dương tính với SARS-CoV-2 thì những người này cũng đã được đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm.

TAGS

Công bố quyết định ông Lê Quang Tùng giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị

Hưng Thơ |

Ông Lê Quang Tùng - Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị nhiệm kỳ 2015-2020.

Quảng Trị xem xét đặc cách tốt nghiệp cho thí sinh trường hợp F0

Công Điền |

Thí sinh Quảng Trị thuộc trường hợp F0 (nhiễm SASR-CoV-2) phải cách ly và điều trị tại cơ sở y tế sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp THPT theo quy định.

Quán ăn, cà phê trên địa bàn tỉnh Quảng Trị không phục vụ ăn uống tại chỗ

Q.H |

Nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống COVID-19, UBND tỉnh vừa có thông báo gửi các đơn vị, địa phương liên quan yêu cầu các quán ăn, quán cà phê trên địa bàn không phục vụ ăn uống tại chỗ, chỉ được bán hàng cho khách đến mua mang về hoặc bán hàng qua điện thoại, qua mạng (online) từ ngày 3/8/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Bệnh nhân Covid-19 thứ 8 tử vong

Thanh Mai |

Như vậy đến nay, Việt Nam ghi nhận 8 trường hợp nhiễm Covid-19 tử vong, gồm bệnh nhân 426, 428, 429, 437, 475, 496, 499 và 524.