Quên dập lửa sau khi nấu ăn, một ngôi nhà của người Vân Kiều bị thiêu rụi

Phan Vĩnh |

Lúc 12h ngày 20/5/2021, tại bản Tà Lèng, thôn Cù Bai, xã Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã xảy ra 01 vụ hỏa hoạn.

Vào khoảng thời gian trên, do bất cẩn trong quá trình sinh hoạt, không dập hết lửa sau khi nấu ăn xong, ngôi nhà sàn của gia đình anh Hồ Văn Rào (SN 1990, người Vân Kiều) bị bén lửa và bốc cháy.

 
 

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Hướng Lập đã cử 10 cán bộ, chiến sỹ phối hợp với chính quyền địa phương dập lửa. Nhưng do gió to nên căn nhà đã bị cháy rụi hoàn toàn.

Vụ cháy tuy không thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản, lúa gạo, đồ dùng cá nhân và 5,2 triệu đồng tiền mặt bị cháy rụi hoàn toàn. Tổng thiệt hại khoảng 60 triệu đồng.

 

Được biết gia đình anh Rào có 2 con nhỏ, thuộc hộ nghèo. Đồn Biên phòng Hướng Lập đã đã kịp thời đến động viên, hỗ trợ gia đình anh Rào 50kg gạo, đồ dùng gia đình và các nhu yếu phẩm khác.

TAGS

Đốt rơm rạ gây cháy trạm biến áp

Anh Vũ |

Ngày 19/5/2021, Giám đốc Điện lực Cam Lộ (Quảng Trị) Mai Văn Lợi cho biết vào khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, Trạm biến áp Hiếu Bắc 160 KVA (thôn Định Xá, xã Cam Hiếu) xảy ra sự cố cháy làm mất điện của gần 200 hộ dân trong khu vực và Trạm bơm Hiếu Bắc.

8 mạng người trong một vụ cháy nhà là lời cảnh báo khẩn thiết

Lê Thanh Phong |

Vụ cháy căn nhà nằm trong hẻm 47/58/2 đường Lạc Long Quân, phường 1, quận 11, TPHCM ngày 7.5 làm 8 người chết đã làm cho nhiều người giật mình nghĩ về căn nhà của mình và nhận ra mình đang sống trong một căn nhà tương tự như căn nhà bị cháy.

Đi bẫy chim, người đàn ông bị cháy cụt "của quý"

Linh Trần |

Trong một lần đi bẫy chim bằng dụng cụ khung inox tự chế, bệnh nhân đã chạm vào đường điện cao thế khiến cơ thể bị bỏng nặng và cháy xém nhiều chỗ, trong đó có dương vật.

9 loại đồ uống có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng trước khi đi ngủ

An Di |

Với những công thức đồ uống đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể tự chế biến tại nhà và có thể biến tấu một ít để phù hợp với khẩu vị của mình.