Tạm dừng hoạt động một số Tổ kiểm tra phòng chống dịch COVID-19 liên ngành

PV |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có quyết định tạm dừng hoạt động các chốt kiểm tra y tế phòng, chống dịch Covid-19 và Tổ kiểm tra liên ngành tại các Cảng cá.

Theo đó, 2 chốt kiểm tra y tế liên ngành và 2 Tổ kiểm tra liên ngành tại các Cảng cá gồm: Chốt kiểm tra y tế trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thuộc địa bàn thôn Cựp, xã A Bung, huyện Đakrông; Chốt kiểm tra y tế liên ngành trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thuộc địa bàn thôn Cựp xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa; Tổ kiểm tra liên ngành tại Cảng cá Cửa Tùng và Tổ kiểm tra liên ngành tại Cảng cá Cửa Việt tạm dừng hoạt động kể từ ban hành Quyết định.

 

(Nguồn: Cổng TTĐT huyện Vĩnh Linh)

TAGS

Kiểm soát hoạt động đi lại giữa cảng cá Quảng Bình – Quảng Trị

Mai Trang – Hồng Quân |

UBND tỉnh Quảng Trị và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Trị đã có công văn tăng cường các biện pháp kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, trong đó có yêu cầu tạm dừng hoạt động tàu thuyền đi lại giữa các cảng cá tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình. Thực hiện nội dung này, lực lượng liên ngành đã nghiêm túc thực hiện nhằm kiểm soát chặt chẽ hoạt động của các tàu cá ra vào ở các cảng cá. Ghi nhận tại Cảng cá Cửa Tùng.

Một sớm mai hối hả ở cảng cá lớn nhất Quảng Trị

Thiên Sơn |

Trong khi mọi cảnh vật còn chìm sâu trong màn đêm thì Cảng cá Cửa Việt tại xã Triệu An (Triệu Phong, Quảng Trị) đã sớm "thức giấc". Hàng chục chiếc tàu cá vừa cập bến với niềm vui của ngư dân, tiếng cười nói của những thương lái hòa lẫn trong tiếng sóng vỗ… tạo nên một khung cảnh nhộn nhịp lạ thường.

Đà Nẵng xây dựng kịch bản phòng, chống dịch tại cảng cá Thọ Quang

Võ Văn Dũng |

Trước thông tin 6 người Quảng Ngãi dương tính lần 1 với SARS-CoV-2 đã từng đến Đà Nẵng bán cá, ngành y tế đã phối hợp với các địa phương truy vết, cách ly, xét nghiệm các F1.

Luồng vào cảng cá Cửa Tùng tiếp tục bị bồi lấp

Thục Quyên |

Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Quảng Trị Lê Văn Sơn cho biết, mặc dù dự án nạo vét cảng cá Cửa Tùng (Vĩnh Linh, Quảng Trị) vừa mới kết thúc được một thời gian ngắn nhưng do tác động của gió mùa Đông Bắc trong những tháng đầu năm 2021 đã đưa cát vào bồi lấp luồng và khu vực bến 250 CV của cảng cá Cửa Tùng.