Thành phố Đông Hà ghi nhận thêm 7 ca COVID-19

QH |

Ngày 24/9/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận 7 ca dương tính với SARS-CoV-2. Tất cả các ca này đều có địa chỉ ở thành phố Đông Hà.

Trong 7 ca này, có 4 ca dương tính với SARS-CoV-2 được phát hiện trong khu phong tỏa, 1 ca được phát hiện trong khu cách ly tập trung và 2 ca tiếp xúc gần với bệnh nhân COVID-19 được ghi nhận vào sáng cùng ngày.

 

Như vậy, riêng trong ngày 24/9/2021, toàn tỉnh ghi nhận thêm 11 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 9 ca tại thành phố Đông Hà.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Thêm 2 người ở thành phố Đông Hà mắc COVID-19

Quang Hiệp |

Ngày 23/9/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận 3 ca mắc COVID-19. 2/3 ca vừa ghi nhận đều ở thành phố Đông Hà (Quảng Trị), là F1 của bệnh nhân COVID-19.

Nỗ lực phòng, chống dịch bệnh tại các vùng giáp ranh thành phố Đông Hà

Minh Đức |

Sau khi thành phố Đông Hà (Quảng Trị) áp dụng các biện pháp phòng, chống COVID-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các huyện Triệu Phong, Cam Lộ và Gio Linh đã thành lập các chốt kiểm soát phòng, chống dịch đặt tại các tuyến đường giáp ranh thành phố Đông Hà với mục tiêu ngăn chặn dịch lây lan và bảo vệ tính mạng, sức khỏe của Nhân dân.

Chợ Đông Hà chưa thể hoạt động trở lại như dự kiến

Lâm Thanh |

Ngày 22/9/2021, chợ Đông Hà chưa thể hoạt động trở lại như dự kiến của UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) khi ban hành quyết định tạm dừng hoạt động kinh doanh trong vòng 3 ngày, bắt đầu từ 18 giờ ngày 18/9/2021.

Ưu tiên các phương tiện vận chuyển hàng hóa thiết yếu vào thành phố Đông Hà

Nhã Uyên |

UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành văn bản chỉ đạo công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của người dân thành phố Đông Hà trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16.