Thêm 1 bệnh nhân xuất viện sau 4 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Thái Dương |

Ngày 3/6/2021, Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi Quảng Trị cho ra viện bệnh nhân COVID-19 (BN3329) sau khi có kết quả xét nghiệm 4 lần âm tính với SARS-CoV-2.

Theo đó, nữ BN3329 (SN 1998, trú huyện Hướng Hoá) được công bố khỏi bệnh và cho ra viện sau khi có kết quả xét nghiệm 4 lần âm tính với SARS-CoV-2. Sau khi ra viện, bệnh nhân tiếp tục phải thực hiện cách ly y tế tại nhà và theo dõi sức khỏe thêm 14 ngày dưới sự giám sát của lực lượng y tế và chính quyền địa phương.

Bệnh nhân 3329 sau 4 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 được xuất viện - Ảnh: THÁI DƯƠNG
Bệnh nhân 3329 sau 4 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 được xuất viện - Ảnh: THÁI DƯƠNG

Như vậy, tính đến thời điểm này, tỉnh Quảng Trị còn 3 ca mắc COVID-19 đang được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa lao và bệnh phổi tỉnh.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế lên đường hỗ trợ tâm dịch Bắc Giang

Trường Sơn |

Sáng ngày 31/5/2021, Đội ngũ y, bác sĩ tình nguyện của Bệnh viện Trung ương Huế đã lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19.

6 lần xét nghiệm âm tính, một bệnh nhân Covid-19 dương tính trở lại

Quang Nhật |

Trong số 5 bệnh nhân mắc Covid-19 điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, có 4 người khỏi bệnh được xuất viện. Riêng một bệnh nhân sau 6 lần xét nghiệp âm tính thì đến lần thứ 7 tái dương tính nên tiếp tục ở lại điều trị.

Quan tâm thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Kô Kăn Sương |

Thời gian qua, huyện Đakrông (Quảng Trị) rất quan tâm thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn. Đặc biệt, huyện tạo điều kiện để người có uy tín phát huy vai trò trong cộng đồng, tích cực tham gia các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện chính sách dân tộc ở địa phương.

Gần 24.000 sinh viên ngành y tình nguyện đi vào tâm dịch Bắc Giang hỗ trợ chống dịch

Thanh Mai |

Tính đến 12 giờ ngày 27/5, có 23.888 cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên đăng ký tình nguyện sẵn sàng tham gia hỗ trợ phòng chống dịch.