Tìm thấy thi thể nạn nhân nghi đuối nước tại hồ Khe Mây

Nam Phương |

Ngày 2/3, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, sau 2 giờ tìm kiếm, đơn vị đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nghi đuối nước tại hồ Khe Mây, Phường 3, TP. Đông Hà. Nạn nhân được xác định là N.A.T (sinh năm 2000), trú tại Khu phố 1, Phường Đông Lương, TP. Đông Hà, hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày, người dân phát hiện một số vật dụng cá nhân bỏ lại trên cầu Khe Mây, nghi có người nhảy cầu nên đã báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhanh chóng điều động nhiều phương tiện chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân nghi đuối nước.

Cảnh sát tìm được thi thể nạn nhân đuối nước  - Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH
Cảnh sát tìm được thi thể nạn nhân đuối nước - Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH

Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau đó. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ. 

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao hơn 1,2 tỉ đồng cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sỹ Hoàng |

Ngày 15/1, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trao 189 suất quà cho người khuyết tật, nạn nhân da cam, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người nghèo trên địa bàn huyện Cam Lộ, Gio Linh, Vĩnh Linh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến thăm, hỗ trợ các gia đình, nạn nhân bị tai nạn giao thông

Lê Minh |

Ngày 26/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh Lê Đức Tiến thăm, động viên và tặng quà các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Triệu Phong.

990 triệu đồng thực hiện dự án chăn nuôi bò sinh sản cho người khuyết tật, nạn nhân da cam

PV |

Ngày 13/10/2021, UBND tỉnh Quảng Trị đã có Quyết định phê duyệt dự án “Hỗ trợ hòa nhập xã hội cho người khuyết tật, nạn nhân da cam tại huyện Gio Linh và huyện Vĩnh Linh thông qua hoạt động chăn nuôi bò sinh sản” do Tổ chức Global Civic Sharing (GCS) tài trợ.

Mỹ vẫn xác minh danh tính các nạn nhân vụ 11/9

Bích Ngọc |

Sau 20 năm xảy ra vụ tấn công khủng bố ngày 11/9 tại Trung tâm Thương mại Thế giới (Tháp Đôi), chính quyền thành phố New York vẫn phải tiếp tục nhiệm vụ khó khăn, đau lòng đó là xác định danh tính các nạn nhân và đưa họ về với gia đình của mình. Trong tuần này, hài cốt của 2 nạn nhân thiệt mạng sau vụ việc đã được xác định danh tính.