Tổng kết Trại sáng tác ảnh nghệ thuật "Cam Lộ đổi mới và phát triển"

Anh Vũ- Lê Trường |

Sau 2 năm phát động, ngày 2/7/2020, UBND huyện Cam Lộ phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết Trại sáng tác ảnh nghệ thuật với chủ đề "Cam Lộ đổi mới và phát triển".

Tham gia trại sáng có 31 trại viên, trong đó 24 hội viên Phân hội Nhiếp ảnh Hội VHNT Quảng Trị và 7 hội viên CLB Nhiếp ảnh Cam Lộ. Quá trình tổ chức trại, UBND huyện Cam Lộ đã tổ chức nhiều đợt đi thực tế để giúp các trại viên thâm nhập, tìm hiểu sâu hơn về mảnh đất và con người Cam Lộ, từ đó có thêm chất liệu sinh động cho tác phẩm của mình.

 
Lãnh đạo UBND huyện Cam Lộ và Hội VHNT tỉnh trao giải cho tác giả đoạt giải A- Ảnh: A.V 

Kết quả, Ban tổ chức đã nhận 765 tác phẩm, phản ánh đầy đủ về mọi mặt đời sống xã hội huyện Cam Lộ trong quá trình đổi mới và phát triển qua những góc nhìn nghệ thuật sinh động. Hội đồng giám khảo đã tuyển chọn bộ ảnh đẹp gồm 60 tác phẩm của 17 tác giả để triển lãm. Trong đó tác phẩm "Mùa vàng" của tác giả Lê Phước Thành đoạt giải A; 2 tác phẩm "Thương hiệu gạch tuy nen Vĩnh Đại" của tác giả Phương Hoan và "Công nghiệp hóa" của tác giả Cao Văn Tỉnh đoạt giải B; 3 tác phẩm: "Đưa anh về cùng đồng đội" của tác giả Lê Trường, "Đóng kiện gỗ xuất khẩu" của tác giả Đức Toán và "Phát triển cây dứa ven đồi"  của tác giả Nhật Quang đoạt giải C.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Giảm xét điểm thi, tăng chỉ tiêu xét học bạ

Tuyết Mai |

Điểm khác biệt trong mùa tuyển sinh đại học năm 2020 là hầu hết các trường đều đa dạng phương thức xét tuyển, giảm chỉ tiêu xét dựa trên điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông do lo ngại tính phân hóa của kỳ thi này không cao.

Quảng Trị có một ngôi trường lọt top 6 ở sân chơi Đường lên đỉnh Olympia

Vũ Trịnh |

Đường lên đỉnh Olympia đã chứng kiến nhiều ngôi trường cấp 3 xuất sắc, đào tạo ra nhiều quán quân, á quân cho chương trình.

Từ năm học 2020-2021, không tổ chức dạy học trước ngày khai giảng

PV |

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu tất cả các trường không được tập trung học sinh trước ngày 1/9 và không được tổ chức dạy học trước ngày 5/9.

Quảng Trị bàn giao 100% mặt bằng thi công cao tốc Bắc - Nam

Tiến Nhất |

Ngày 29/6, UBND tỉnh Quảng Trị có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ và Bộ GT-VT về kết quả thực hiện công tác giải phóng mặt bằng dự án xây dựng đoạn Cam Lộ - La Sơn (đoạn qua Quảng Trị), thuộc dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc – Nam phía Đông, giai đoạn 2017-2020.