Trao áo ấm và xe đạp cho học sinh vùng cao huyện Hướng Hóa

Bảo Phú |

Trường TH&THCS A Xing vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức chương trình trao quà cho học sinh và bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị).

Tại chương trình đã trao 20 xe đạp, hơn 380 áo ấm cho học sinh, và 100 phần quà khác cho bà con có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 90.000.000 đồng.

Được biết, những phần quà nói trên do Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy cùng một số nhà hảo tâm khác kêu gọi và tài trợ. 

Các em học sinh vui vẻ đón nhận những phần quà
Các em học sinh vui vẻ đón nhận những phần quà

“Tôi hết sức cảm ơn tấm lòng của những nhà hảo tâm đã luôn quan tâm đến học sinh và bà con vùng cao xã Lìa, những phần quà này là động lực rất lớn để các em học sinh có thể tiếp tục đến trường” – thầy Nguyễn Mai Trọng – Hiệu trưởng Trường TH&THCS A Xing xúc động chia sẻ.

Hoạt động này hết sức ý nghĩa đối với học sinh và bà con xã Lìa, những phần quà tuy nhỏ nhưng đã phần nào giúp cho bà con và học sinh nơi đây vượt qua khó khăn trong mùa đông lạnh giá, đón Tết Nguyên đán 2023 ấm áp hơn.

Một số hình ảnh tại chương trình.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

365 người khuyết tật được nâng cao kiến thức và kỹ năng về sống độc lập

Tuấn Việt |

Ngày 26/12, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển cộng đồng (ACDC) tổ chức hội nghị tổng kết Dự án “Cải thiện tình trạng sống độc lập cho người khuyết tật” giai đoạn từ tháng 3/2020 đến cuối năm 2022.

Hỗ trợ 2.540 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tú Linh |

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị Nguyễn Thế Lập cho biết, nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh quyết định hỗ trợ 2.540 suất quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí 1,27 tỉ đồng; mỗi suất quà 500 nghìn đồng.

Chương trình “Chợ tết công nhân” Xuân Quý Mão sẽ diễn ra từ ngày 7-21/1/2023 tại Siêu thị Coopmart Đông Hà

Thanh Lê |

Thông tin từ Sở Công thương Quảng Trị cho biết, Công đoàn ngành sẽ phối hợp với Siêu thị Coopmart Đông Hà tổ chức Chương trình “Chợ tết công nhân” Xuân Quý Mão - 2023 cho 150 đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.

Trao hơn 380 áo ấm cho trẻ em biên giới vùng Lìa

Trần Hà |

Ngày 14/12/2022, Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị phối hợp với Đồn Biên phòng Ba Tầng tổ chức Chương trình trao tặng Áo ấm mùa đông biên giới cho học sinh Trường Mầm non Ba Tầng (xã Ba Tầng, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị).