Truy đuổi người vi phạm Chỉ thị 16, một cán bộ công an bị tai nạn tử vong

Tỷ Huỳnh |

Trong lúc truy đuổi nam thanh niên vi phạm Chỉ thị 16 bỏ chạy, một cán bộ công an thuộc Công an Quận 6, TP.HCM nghi bị đối tượng này đạp đầu xe tông vào tường nhà dân tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối 2/8, trên đường Lò Gốm, Quận 6, TP.HCM. Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong lúc tuần tra  Tổ công tác phòng chống COVID-19 phường 10, Quận 6 phát hiện một nam thanh niên ra đường, vi phạm chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra. Tuy nhiên, nam thanh niên trên không chấp hành hiệu lệnh, quay đầu xe tăng ga bỏ trốn.

Một cán bộ công an tên T. - thành viên của tổ công tác đã dùng xe máy cá nhân truy đuổi theo nam thanh niên trên. Đuổi được một lúc trên đường Lò Gốm thì xe của chiến sĩ  T. bất ngờ mất lái leo lên vỉa hè tông vào tường nhà dân. Mặc dù được các đồng đội đưa đi cấp cứu nhưng anh T. đã không qua khỏi.
Sau khi gây tai nạn, Hứa Hán Võ đã đến cơ quan công an trình diện.
Sau khi gây tai nạn, Hứa Hán Võ đã đến cơ quan công an trình diện.
 Nam thanh niên vi phạm Chỉ thị 16 được xác định là Hứa Hán Võ (SN 1994, ngụ đường Hậu Giang, Phường 6, Quận 6). Sau khi gây ra tai nạn, ngay trong đêm Võ  đã đến cơ quan công an trình diện.
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an Quận 6 và Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để điều tra làm rõ./.

(Nguồn: Báo VOV-TPHCM)

TAGS

Cả gia đình đi xe ba gác về Nghệ An bị tai nạn thương tâm ở Bình Thuận

Lê Huân |

Vụ tai nạn xảy ra ngay tại chốt kiểm dịch Hàm Tân (Bình Thuận) khiến 1 người chết, 4 người còn lại trong một gia đình và 2 cán bộ công an bị thương.

7 tháng, hơn 3.600 người chết vì tai nạn giao thông

PV |

Tính chung 7 tháng năm 2021, cả nước xảy ra 7.137 vụ tai nạn giao thông, làm 3.635 người chết. Bình quân 1 ngày có 34 vụ tai nạn giao thông, làm 17 người chết.

Thanh tra vào cuộc vụ công nhân ở Quảng Trị bị tai nạn nát cánh tay

Hưng Thơ |

Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Trị và Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị sẽ vào cuộc, giải quyết đơn khiếu nại của bà Trần Thị Dung - nữ lao động bị tai nạn lao động khi đang làm việc tại Công ty TNHH Tiến Phong Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị).

Vụ tai nạn đường sắt tại Pakistan: Số người thiệt mạng tiếp tục tăng

Thanh Hương |

Giới chức Pakistan cho biết số nạn nhân thiệt mạng trong vụ hai đoàn tàu cao tốc đâm vào nhau đã tăng lên 43 người, trong khi hàng chục người bị thương.