“Tuyết” sẽ rơi ở Mây Chân Trời 2

Bảo Phú |

Tiếp nối thành công của Mây Chân Trời 1, ngày 17/12/2022 tới đây, Mây Chân Trời 2 sẽ chính thức được tổ chức vào lúc 16h00 tại Vườn hoa Chân Trời (Hướng Tân, Hướng Hóa, Quảng Trị).

Khác với lần tổ chức trước, Mây Chân Trời 2 sẽ được tổ  chức vào dịp gần mùa Giáng sinh, cùng với sự góp mặt của những ca sĩ mới như Hà Tiểu My, Hoàng Lâm, Ngọc Anh; Quỳnh Như, Đỗ Hải.

Mây Chân Trời lần này sẽ tạo cho du khách một cảm giác rất khác lạ và thú vị. Du khách sẽ được thưởng thức những bản tình ca lãng mạn, trải nghiệm những món ăn nổi tiếng của đường phố Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào và chìm đắm trong tiết trời mùa Đông trên đỉnh Trường Sơn. 

Các món ăn đậc biệt cho du khách thưởng thức tại Mây Chân Trời 2
Các món ăn đậc biệt cho du khách thưởng thức tại Mây Chân Trời 2

Đặc biệt, Mây Chân Trời 2 vừa trang bị máy phun tuyết công suất lớn để du khách có thể cảm nhận một mùa đông chân thực nhất. Các "phó nháy" chuyên nghiệp của ban tổ chức luôn sẵn sàng ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp của du khách. 

 
  Máy phun tuyết công suất lớn sẽ tạo tuyết nhân tạo ở Mây Chân Trời 2
 
Ca sĩ Hà Tiểu My môt trong những ca sĩ sẽ có mặt ở Mây Chân Trời 2

Mây Chân Trời 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một mùa Giáng sinh thật đặc biệt và ý nghĩa. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay có cho mình tấm vé đến với Mây Chân Trời 2 để ghi lại những khoảnh khắc của một mùa Đông tuyệt vời và đáng nhớ trên đỉnh Trường Sơn.

Mây Chân Trời 2 - âm nhạc cho mùa Giáng sinh

Bảo Phú |

Tiếp nối sự thành công của  “Mây Chân Trời 1", chương trình ca nhạc “Mây Chân Trời 2” sẽ chính thức trở lại vào tháng 12 năm 2022 với chủ đề “Vườn Giáng sinh”. 

Mọi thứ đã sẵn sàng cho chương trình âm nhạc “Mây Chân Trời”

Bảo Phú |

Sau bao ngày chờ đợi, cho đến lúc này công tác chuẩn bị cho đêm nhạc hoành tráng bậc nhất phố núi Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) gần như đã hoàn tất.

Ngày mai (3/9) sẽ diễn ra đêm nhạc “Mây Chân Trời”

Bảo Phú |

Vào lúc 16h30 ngày 03/09, sẽ diễn ra đêm nhạc “Mây Chân Trời” tại thị trấn Khe Sanh (Hướng Hoá, Quảng Trị). Đây là lần đầu tiên đêm nhạc “Mây Chân Trời” được tổ chức với sự yêu mến quê hương và con người, thế nên sẽ biểu diễn đan xen nhiều thể loại âm nhạc để phù hợp với mọi lứa tuổi.

Chill cùng đêm nhạc Mây Chân Trời trên đỉnh Trường Sơn

Bảo Phú |

Những năm gần đây, Hướng Hóa (Quảng Trị) luôn được ví như Đà Lạt thứ hai của Việt Nam, chính vì thế nhiều loại hình homestay, bungalow cũng có xu hướng phát triển nhiều hơn.