Vĩnh Linh: Tổ chức thi đấu cầu lông, bóng bàn, kéo co

Nguyên Đồng |

Nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT lần thứ IX, ngày 21/4, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức khai mạc thi đấu môn cầu lông, bóng bàn, kéo co.

Tham gia thi đấu lần này có 21 cơ quan, địa phương, đơn vị với gần 200 vận động viên. Trong đó 2 bộ môn bóng bàn và cầu lông có trên 100 vận động viên tranh tài với nhiều nội dung khác nhau, như: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp. Trên tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho người xem nhiều trận thi đấu gây cấn, đẹp mắt, thu hút khán giả đến xem và cổ vũ.

Các vận động viên thi đấu bộ môn kéo co - Ảnh: NĐ
Các vận động viên thi đấu bộ môn kéo co - Ảnh: NĐ

Đến nay, huyện Vĩnh Linh đã tổ chức được 8 trong tổng cộng 11 bộ môn tại Đại hội TDTT huyện Vĩnh Linh lần thứ IX. Trong quá trình tổ chức, huyện Vĩnh Linh chỉ đạo các xã, thị trấn và các vận động viên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống COVID- 19.

Kết thúc giải, những vận động viên đạt thành tích xuất sắc sẽ được lựa chọn, tập luyện nâng cao thành tích để tham dự  Đại hội TDTT tỉnh Quảng Trị lần thứ 8 trong thời gian tới.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Tâm huyết với hoạt động công đoàn ở một tổ chức phi chính phủ

Kăn Sương |

Mới thành lập hơn 3 năm nhưng Công đoàn cơ sở thành viên (CĐCSTV) Dự án MAG Quảng Trị đã có nhiều hoạt động ấn tượng, được công đoàn cấp trên đánh giá cao. Kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của Chủ tịch CĐCSTV Dự án MAG Hoàng Minh Phương. Anh luôn nỗ lực trong đổi mới phương thức hoạt động công đoàn, quan tâm đến mọi lợi ích hợp pháp của người lao động (NLĐ) cũng như kêu gọi đoàn viên, NLĐ ở đơn vị tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo ở địa phương.

Tiếp giám đốc quốc gia Tổ chức Plan International tại Việt Nam

Lệ Như |

Ngày 20/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Hoàng Nam tiếp xã giao bà Sharon Maree Kane, Giám đốc quốc gia Tổ chức Plan International tại Việt Nam nhân dịp bà đến thăm và làm việc tại Quảng Trị trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Nhiều cá nhân, tổ chức ủng hộ xây dựng tủ sách tại Trường THCS Lao Bảo

Huệ Năng |

Sau hơn nửa tháng phát động, hơn 1.000 đầu sách các thể loại đã được các giáo viên, học sinh; tác giả, văn nghệ sỹ, các Mạnh Thường Quân trong và ngoài tỉnh Quảng Trị đóng góp với trị giá khoảng 50 triệu đồng ủng hộ trong 4 tủ sách tại Trường THCS Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị).

Họp báo về tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2022

Minh Đức |

Ngày 4/4, UBND tỉnh Quảng Trị và Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh năm 2022 họp báo về tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2022. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam chủ trì cuộc họp báo. Lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo các cơ quan báo chí, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh tham dự.