Vợ nguyên phó chủ tịch xã tử vong do ăn lá ngón

Nguyên Khôi |

Xảy ra mâu thuẫn với chồng, chị L.Y.V. (SN 1982) trú tại bản Tam Hợp, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) đã tìm đến lá ngón để tự vẫn.

Thông tin từ ông Vi Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Tri Lễ, huyện Quế Phong (Nghệ An) vào sáng nay (16/9) cho biết, một phụ nữ trên địa bàn vừa được phát hiện đã tử vong do ăn lá ngón.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 15/9, người dân bản Tam Hợp phát hiện chị L.Y.V. (SN 1982) có biểu hiện ngộ độc. Ngay lập tức, chị V. đã được người nhà và bà con chòm xóm đưa đến cấp cứu tại trạm y tế xã Tri Lễ. Mặc dù đã được các nhân viên y tế tận tình nhưng chị V. đã không qua khỏi.

 

Trước đó, hai vợ chồng chị V. vừa trở về từ miền Nam và vừa hoàn thành thời gian cách ly theo quy định. Chồng chị V. nguyên là Phó Chủ tịch UBND xã Tri Lễ.

Mấy ngày trước, vợ chồng chị V. đã xẩy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Sau đó, chị V. âm thầm hái lá ngón về ăn.

Hiện, thi thể của chị V. đã được bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

(Nguồn: Phụ nữ Việt Nam)

Bé 1 tuổi tử vong vì bị mẹ để quên trong ôtô 9 tiếng

Minh Thu |

Bị người mẹ bỏ quên trong ô tô hơn 9 tiếng đồng hồ, bé gái 1 tuổi ở bang Texas không may qua đời.

Sau vụ học sinh tử vong ở nhà khi học online, phụ huynh lo lắng nghỉ làm trông con

Nguyễn Trang |

Sau vụ học sinh lớp 5 tại Hà Nội tử vong do điện giật khi học online, không ít phụ huynh giật mình lo lắng về vấn đề an toàn của con khi học trực tuyến.

Tiêm chủng vaccine đầy đủ giảm nguy cơ tử vong tới 11 lần

PV |

Thêm một bằng chứng khoa học nữa cho thấy việc tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 mang lại tác dụng bảo vệ quan trọng, ngay cả trong việc ngăn chặn biến thể siêu lây nhiễm Delta.

Nổ và hỏa hoạn do rò rỉ khí hóa lỏng ở Trung Quốc, 8 người tử vong

Phan An |

Tám người đã thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong vụ nổ và hỏa hoạn do rò rỉ khí hóa lỏng ngày 11/9 tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh.