Xe đầu kéo ôm cua bị lật, hàng tấn dăm gỗ tràn ra đường

Đức Việt |

Một chiếc xe đầu kéo chở dăm gỗ khi đang ôm cua qua đoạn dốc tại Km66+900 thuộc xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã bị lật nhào khiến nhiều tấn gỗ găm tràn ra đường. Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người.       

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 21/8/2020, chiếc xe đầu kéo chở dăm gỗ mang biển số Lào Un-1269 do tài xế Nguyễn Hữu Hải trú tại phường Đông Lương, thành phố Đông Hà điều khiển chạy theo hướng Đông Hà – Lao Bảo. Khi tới đoạn dốc tại Km66+900, khu vực gần chợ Tân Liên, tài xế cho xe ôm cua thì bất ngờ phương tiện này chao đảo khiến cho phần Rơ-móoc và thùng xe lật nhào về phía nhà dân.

Hiện trường vụ xe đầu kéo chở dăm gỗ bị lật tại Km66+900 thuộc xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa- Ảnh: Đ.V
Hiện trường vụ xe đầu kéo chở dăm gỗ bị lật tại Km66+900 thuộc xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa- Ảnh: Đ.V

Rất may thời điểm này trời tối, ít người lưu thông nên không có thương vong về người cũng như chưa ảnh hưởng đến nhà cửa bên đường. Tuy vậy, nhiều tấn dăm gỗ vận chuyển trên chiếc xe này đã bị đổ tràn ra đường.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhận thông tin, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt điều tiết phân luồng giao thông, xe cẩu cũng được điều đến để xử lý hiện trường.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Bỏ sáng kiến kinh nghiệm trong đánh giá chất lượng giáo viên, công chức

Huyên Nguyễn |

Trong đánh giá, xếp loại chất lượng giáo viên nói riêng hay cán bộ, công chức, viên chức nói chung sẽ không còn yêu cầu về sáng kiến kinh nghiệm.

Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2020 chính thức chuẩn nhất

Vũ Ngọc |

Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay đúng vào thứ 4 nên người lao động được nghỉ làm việc, hưởng nguyên lương 1 ngày. Từ năm 2021 theo Bộ luật Lao động mới sẽ có 2 ngày nghỉ vào dịp này.

Quảng Trị phát hiện thêm 6 ca dương tính với bạch hầu

Hưng Thơ |

Sau khi phát hiện có ca dương tính với bạch hầu, cơ quan chức năng đã lấy mẫu kiểm tra đối với người dân trong khu dân cư và tiến hành phong tỏa tạm thời 1 thôn ở huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị). 

Facebook sẽ chuyển sang giao diện mới từ tháng 9

Lan Anh |

Sau thời gian thí điểm giao diện mới, Facebook quyết định sẽ áp dụng giao diện này bắt đầu từ tháng 9 dù người dùng có thích điều đó hay không.