Xử phạt 724,6 triệu đồng do vi phạm tải trọng xe

Thanh Trúc |

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Trị, từ ngày 23/7- 30/8/2021, Sở Giao thông vận tải cùng các ngành chức năng đã tăng cường phối hợp kiểm soát tải trọng xe tuyến Quốc lộ 9 và đường Hồ Chí Minh nhánh Đông.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 

Các lực lượng đã thực hiện dừng phương tiện chở hàng có dấu hiệu quá tải lưu thông trên tuyến để kiểm tra, xử lý đúng quy định của pháp luật. Kết quả đã thực hiện 117 ca kiểm soát 24/24 giờ, phát hiện đưa vào kiểm tra bằng cân kiểm tra tải trọng 64 phương tiện, lập biên bản xử lý 16 lượt phương tiện vi phạm tải trọng hàng hóa cầu đường.

Số tiền xử phạt theo hành vi được lập trong biên bản vi phạm hành chính là 724,6 triệu đồng. Đặc biệt, trong đó có 13 trường hợp vi phạm đến mức tước giấy phép lái xe có thời hạn, 13 trường hợp vi phạm đến mức tước phù hiệu phương tiện có thời hạn.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Triệt phá đường dây làm giả giấy phép lái xe, bằng đại học, sổ đỏ

PV |

Công an tỉnh Quảng Nam đã triệt phá đường dây làm giả nhiều loại giấy tờ như Căn cước công dân, giấy phép lái xe, bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng, sổ đỏ,...

Quảng Trị: Xe chở đất tông gãy cột điện gây mất điện

Mỹ Lộc |

Ngày 3.9 một xe chở đất tông gãy cột điện làm mất điện cả thôn Tân Diên, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, Quảng Trị.

Số ca mắc COVID-19 giảm, Đà Nẵng xem xét nới lỏng một số hoạt động

Thanh Hà |

Sở Y tế TP Đà Nẵng phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan tham mưu UBND thành phố cho phép một số ngành nghề và dịch vụ cần thiết được hoạt động trở lại với điều kiện đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Bộ Công Thương xem xét điều tra sản phẩm đường mía nhập khẩu

Nguyễn Quỳnh |

Bộ Công Thương đã tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại, đối với một số sản phẩm đường mía có xuất xứ từ Thái Lan.