Cam Lộ: Huyện đầu tiên tổ chức “Phòng họp không giấy”

Anh Vũ |

Nhân kỳ họp thứ Nhất HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 vừa được tổ chức, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã khai trương và vận hành “phòng họp không giấy.

“Phòng họp không giấy" là một trong những hạng mục trong Đề án xây dựng chính quyền điện tử. Việc triển khai sử dụng hệ thống phần mềm phòng “họp không giấy” nhằm giảm văn bản, giấy tờ hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí; giúp cho các cuộc họp đưa ra quyết định kịp thời, nhanh chóng, chính xác; góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính và xây dựng chính quyền điện tử.

Các đại biểu dự họp HĐND huyện Cam Lộ xử lý công việc liên quan đến kỳ họp qua hệ thống máy tính
Các đại biểu dự họp HĐND huyện Cam Lộ xử lý công việc liên quan đến kỳ họp qua hệ thống máy tính

Phần mềm “ Phòng họp không giấy” với nhiều nội dung như: chức năng giao diện và quản trị hệ thống; tạo và duyệt lịch họp; quản lý phiên họp, tải tài liệu, đăng ký phát biểu, biểu quyết; thiết lập cuộc họp trực tuyến… sẽ là giải pháp thiết thực, hữu hiệu phục vụ cho công tác điều hành của lãnh đạo huyện nhằm chuyển phương thức làm việc từ văn bản giấy sang điện tử.

(Nguồn: QRTV)    

TAGS

Đề nghị tạm thu hồi giấy phép lưu hành xe siêu trường chở thiết bị điện gió

Lam Chi |

Cục Quản lý Đường bộ II đề nghị Tổng cục Đường bộ Việt Nam tạm thu hồi giấy phép lưu hành đã cấp cho các tổ hợp xe vận chuyển thiết bị điện gió siêu trường, siêu trọng để bổ sung đầy đủ việc kiểm định, thử tải tải trọng cầu… vì có nhiều cầu cần được đánh giá an toàn công trình.

Đà Nẵng phạt 4 triệu, tước giấy phép lái xe từ vùng dịch cố tình vào địa phương

Thành Long |

Công an thành phố Đà Nẵng vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng và tước bằng lái 3 tháng đối với lái xe tải về hành vi không chấp hành hướng dẫn của người điều khiển giao thông.

Người đàn ông đốt giấy làm cháy ngân hàng, thiệt hại 5 tỷ đồng

Thiện Chí |

Ngày 26/5, Công an thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) đang làm rõ vụ cháy ngân hàng, do một người đàn ông bị tâm thần gây ra.

Xe container chở giấy và xe đầu kéo chở than cháy lớn sau va chạm

Hưng Thơ |

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ngọn lửa bùng lên, thiêu rụi phần đầu chiếc ôtô đầu kéo chở than và gây thiệt hại phần đuôi xe container chở giấy.