Cảnh sát biển tặng quà gia đình ngư dân khó khăn ở huyện đảo Cồn Cỏ

Trường Nguyên |

Ngày 16/11, tại huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị), Hải đội 202, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với địa phương tặng quà các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Hải đội 202 trao tặng 17 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 17 hộ gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đảo; trao 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng/tháng cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên học tập tốt; cấp phát 500 tờ rơi tuyên truyền về lực lượng cảnh sát biển, 120 lá cờ Tổ quốc cho Nhân dân trên đảo.

Đại diện Hải đội 202 trao quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Cồn Cỏ - Ảnh: T.N
Đại diện Hải đội 202 trao quà cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Cồn Cỏ - Ảnh: T.N

Đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình công tác dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” của Hải đội 202, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển đối với các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Mẹo tặng quà Trung Thu ý nghĩa

Vũ Tuyến |

Trung thu là Tết Đoàn Viên, là một dịp để mọi người trong gia đình, người thân, bạn bè cùng nhau quây quần. Đây cũng là dịp để mọi người thể hiện tấm lòng và sự trân quý qua những món quà Trung thu đầy ý nghĩa.

Thăm, tặng quà nạn nhân da cam

Trúc Phương |

Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Thảm họa da cam Việt Nam 10/8 (1961 – 2021), sáng nay 10/8/2021, Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT, NNDC, BTNKT&BVQTE) tỉnh Quảng Trị đã đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân da cam (NNDC) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Cảnh sát biển tặng quà ngư dân khó khăn ảnh hưởng COVID-19

Lê Trường |

Ngày 22/6/2021, Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Trị phối hợp Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã đến thăm, tặng quà các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19 tại xã Triệu Vân, huyện Triệu Phong và thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh.

Thăm và tặng quà các chốt phòng, chống dịch COVID-19

Phước Trung - Phan Vĩnh |

Ngày  5/6, Đoàn công tác Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công ty TNHH Thảo dược Huệ Đà đã đến thăm và tặng quà 10 chốt phòng, chống Covid- 19 thuộc địa bàn các Đồn Biên phòng Thanh và Ba Tầng (Hướng Hóa) quản lý.