Chương trình “Tết sum vầy- Kết nối yêu thương” cho công nhân, lao động

Lệ Như |

Ngày 20/1/2021, tại thành phố Đông Hà (Quảng Trị), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Công đoàn ngành Công thương tổ chức Chương trình "Tết sum vầy- Kết nối yêu thương” năm 2021 cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trần Huy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam tham dự chương trình.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động thiết thực từ chương trình sẽ lan toả ngày càng sâu rộng hơn, góp phần làm ấm lòng những người lao động có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến xuân về. Đồng thời góp phần thực hiện tốt quan điểm, mục tiêu của Đảng về xây dựng giai cấp công nhân không ngừng lớn mạnh, khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn- Ảnh: T.L
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn- Ảnh: T.L

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Đăng Quang nhấn mạnh, năm 2020, thiên tai, dịch bệnh đã ảnh hưởng đến mọi người dân trên địa bàn tỉnh, trong đó trực tiếp là lực lượng công nhân lao động tại các ngành công nghiệp, thương mại, dịch vụ...Trước tình hình đó, các cấp công đoàn trong tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp để kịp thời động viên, chăm lo cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy đã động viên kịp thời, giúp người lao động vượt khó vươn lên, yên tâm lao động sản xuất.

Được biết, chương trình “Tết sum vầy- Kết nối yêu thương” năm 2021 được Công đoàn ngành Công thương triển khai khá sớm và được các công đoàn cơ sở đồng loạt hưởng ứng. Ngoài chương trình được tổ chức ở quy mô cấp tỉnh, nhiều công đoàn cơ sở đã, đang và sẽ tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động bằng nhiều hoạt động thiết thực.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đông Hà tăng cường đảm bảo giao thông dịp Tết

Nguyên Bảo |

Như thường lệ, dịp gần Tết gia tăng lưu lượng người và phương tiện lưu thông, có nguy cơ cao xảy ra tình trạng mất an toàn giao thông và an ninh trật tự trên các tuyến đường. Hiện nay, lực lượng Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đã và đang triển khai các giải pháp nhằm tăng cường đảm bảo an ninh trật tự cũng như an toàn giao thông trên địa bàn thành phố.

Có nên tìm cơ hội đầu tư đất nền dịp gần Tết?

Cao Nguyên |

Những ngày cuối năm 2020, đất nền nhiều khu vực tăng giá cho thấy sự quan tâm vào phân khúc đất nền vẫn rất lớn. Liệu trong năm 2021, nhà đầu tư có nên “đổ tiền” vào phân khúc này không và việc đầu tư phải như thế nào cho an toàn?.

Xây dựng, sửa chữa 19 nhà Đại đoàn kết trước tết Nguyên đán

Văn Tiến |

Từ nguồn hỗ trợ gần 1 tỉ đồng của huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, UBMTTQVN huyện Đakrông (Quảng Trị) đang triển khai xây dựng, sửa chữa 19 ngôi nhà Đại đoàn kết cho những hộ dân bị ảnh hưởng thiên tai trên địa bàn huyện. Đây là những hộ dân thuộc diện khó khăn, nằm ở khu vực sông suối hoặc vùng có nguy cơ sạt lở đất đá.

Hội chợ hoa tết Nguyên đán Tân Sửu được tổ chức tại Công viên Fidel

Anh Quân |

Thông tin từ UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, hội chợ hoa tết Nguyên đán Tân Sửu sẽ được tổ chức tại Công viên Fidel, thành phố Đông Hà thay vì diễn ra tại quảng trường Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh như những năm trước đây.