Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay nhân tình hơn?

Truy Nguyệt |

Khi lén lút quan hệ với một người phụ nữ khác bên ngoài khiến đàn ông cảm thấy vô cùng phấn khích. Họ thừa biết việc mình làm là sai trái nhưng họ lúc nào có cảm giác vui vẻ, được thỏa mãn sinh lý. Chính điều đó thúc đẩy họ đi tìm người phụ nữ khác.

Những lý do khiến đàn ông ngoại tình

Từ xưa đến nay thì việc ngoại tình được xem như là việc bình thường của cánh đàn ông. Lúc nào phụ nữ cũng thắc mắc khi ngoại tình thì đàn ông yêu vợ hơn hay yêu nhân tình hơn. Và có lẽ đây chính là những câu trả lời chính xác nhất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đàn ông yêu vợ vẫn đi ngoại tình

Theo bản năng thì đàn ông rất khó có thể cưỡng lại một người đàn bà đẹp, hấp dẫn ngay cả khi họ vẫn còn đang yêu vợ. Đàn ông ngoại tình chưa chắc đã vì yêu nhân tình. Có những người chỉ coi những cô gái đó là vui chơi qua đường trong thời điểm giúp họ thỏa mãn đam mê về dục vọng.

Đàn ông ảo tưởng về người tình

Đôi khi cuộc hôn nhân vỡ mộng khiến cho đàn ông mong muốn đi tìm người phụ nữ lý tưởng khác. Như vậy thì theo thời gian ngay cả khi người phụ nữ ấy không được mong đợi thì đàn ông cũng đã bắt đầu nảy sinh tình cảm thực sự. Tình cảm ấy sớm muộn sẽ đến giai đoạn từ cảm thông, chia sẻ và sau cùng là chấp nhận.

Cảm giác ''lén lút'' phấn khích

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi lén lút quan hệ với một người phụ nữ khác bên ngoài khiến đàn ông cảm thấy vô cùng phấn khích. Họ thừa biết việc mình làm là sai trái nhưng họ lúc nào có cảm giác vui vẻ, được thỏa mãn sinh lý. Chính điều đó thúc đẩy họ đi tìm người phụ nữ khác.

Được chinh phục khi ngoại tình

Đàn ông thì ai mà chẳng có bản tính hiếu thắng, nay đứng trước người phụ nữ trẻ đẹp thì anh ta lại càng có mục tiêu để chinh phục. Đàn bà ham tài thì đàn ông ham sắc, càng chinh phục được nhiều phụ nữ thì đàn ông càng cảm thấy tự hào.

Tự đáp ứng bản chất trăng hoa

Điều này rất có thể khó xảy ra, đàn ông trăng hoa thường khó thay đổi tính nết trước hoặc sau khi lấy vợ. Họ vẫn thường say nắng các cô gái xinh, dễ dãi. Đàn ông một khi trăng hoa thì lúc nào có nhu cầu cao về tình dục và họ sẽ thường xuyên gặp gỡ nhiều cô gái hơn. Suy cho cùng thì dù là nguyên nhân gì thì khi đàn ông ngoại tình là khó chấp nhận và tha thứ vô cùng. Trước khi làm điều gì có lỗi hãy suy xét liệu điều đó có xứng đáng không đàn ông nhé.

(Nguồn: Khoevadep)

TAGS

Người trẻ sẽ luôn thành công, không bao giờ bỏ cuộc*

PGS-TS Lê Anh Phương |

Chia tay các em hôm nay, chúng tôi tự tin bởi những giá trị mà chúng tôi đã trang bị cho các em trong 4 năm qua: Giá trị của Nhân văn – Khai phóng – Hội nhập. 

4 thói quen ăn uống sẽ đẩy cơ thể vào trạng thái dự trữ chất béo

PV |

Những bữa ăn khuya sẽ gây hại cho tim, trong khi uống quá nhiều rượu sẽ dẫn đến việc tích trữ năng lượng và các chất béo có hại, đặc biệt là ở vùng bụng.

Băn khoăn khi con sắp vào lớp 1

Tuệ Linh |

Khi con sắp bước vào lớp 1 cũng là lúc phụ huynh lo lắng, băn khoăn nhiều nhất vì đây là giai đoạn chuyển đổi quan trọng trong cuộc đời của trẻ, từ chỗ chỉ biết chơi đùa vui vẻ sang môi trường học tập có nền nếp, khiến trẻ không khỏi bỡ ngỡ. Băn khoăn lớn nhất của phụ huynh là việc chọn trường và có nên cho con học thêm trước khi vào lớp 1 hay không.

Chợ cũ

Diệu Ái |

Mỗi khi ghé qua một góc chợ xôn xao nào đó, tôi thường bồi hồi bởi hình dung so sánh với ngôi chợ nhỏ gần nhà. Chợ có tên là chợ Hôm, hẳn cũng như nhiều ngôi chợ nhỏ trên khắp dải đất này vẫn mang tên hôm mai sớm sủa từ lúc họp mặt.