Gian hàng 0 đồng “Kết nối sẻ chia – Trao tặng yêu thương”

Cảnh Thu |

Với thông điệp “Nụ cười của người bệnh – Hạnh phúc của chúng tôi”, Trung tâm Y tế Triệu Phong (Quảng Trị) vừa tổ chức gian hàng 0 đồng “Kết nối sẻ chia – Trao tặng yêu thương”, trao tặng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại trung tâm.

Gian hàng 0 đồng “Kết nối sẻ chia – Trao tặng yêu thương” gồm 18 gian hàng là các nhu yếu phẩm: sửa, bánh, mì ăn liền, đường, xà phòng, kem đánh răng, giấy vệ sinh, dầu tràm…, với 150 bệnh nhận được nhận, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra, từ gian hàng 0 đồng còn nhận được sự ủng hộ rất lớn của các tổ chức, cá nhân hảo tâm. Tổng trị giá 18 gian hàng và tiền ủng hộ thu được khoảng 230 triệu đồng. Tại chương trình còn tổ chức cắt tóc miễn phí và quay số trúng thưởng cho bệnh nhân.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong ủng hộ cho chương trình gian hàng 0 đồng của Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong - Ảnh: Cảnh Thu
Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong ủng hộ cho chương trình gian hàng 0 đồng của Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong - Ảnh: Cảnh Thu

Chương trình phiên chợ 0 đồng không chỉ là chiếc cầu nối liên kết những trái tim thiện nguyện với bệnh nhân nghèo, mà còn để các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đồng hành cùng với bệnh nhân thông qua Quỹ “Nồi cháo tình thương” của Trung tâm Y tế Triệu Phong, từ đó tiếp tục hỗ trợ bệnh nhân thêm những suất cơm, bát cháo, hộp bánh, hộp sữa nghĩa tình.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Giá xăng tăng hơn 1.200 đồng/lít

Hà My |

Theo thông tin từ liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng bán lẻ tại kỳ điều hành chiều 21/7 tăng mạnh lên mức từ 1.220 - 1.300 đồng/lít.

Giá xăng giảm gần 600 đồng/lít

Hà My |

Từ 15h ngày 3/7, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu. Theo đó, xăng E5 RON 92 và RON 95 đều giảm giá.

Niềm vui từ những lớp học 0 đồng

Tây Long |

Đến hẹn lại lên, cứ vào mỗi dịp hè, những lớp học 0 đồng lại ra đời ở nhiều miền quê trong tỉnh Quảng Trị. Đến lớp, các em nhỏ được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng với mức học phí 0 đồng. Chính các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên là chủ nhân của những lớp học ấy.

Người dân thôn Tường Vân “gồng mình” mua nước sạch giá 150.000 đồng/m3

Hải An |

Gần 1 tháng qua, 194 hộ dân thôn Tường Vân, xã Triệu An, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) khổ sở vì nguồn nước bị nhiễm phèn, mặn nặng. Người dân phải “gồng mình” mua nước sạch với giá 150.000 đồng/m3.